laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Emerald - Không gian sống lý tưởng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 10/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Emerald Mỹ Đình sở hữu phong cách tận hưởng cuộc sống đỉnh cao. Ở đẳng cấp thành đạt như các chủ nhân các căn hộ tại dự án The Emerald, hưởng thụ cuộc sống đã phát triển thành 1 hành trình. Không còn cần là đích tới. Mà ở đấy chủ nhân các căn hộ The Emerald xứng đáng sở hữu những trải nghiệm đỉnh cao và được tận hưởng 1 cuộc sống lý tưởng trên mỗi bước chân.

    >> Chung cư Anland


    [​IMG]

    Hệ thống tiện ích và dịch vụ đặc quyền cho cùng đồng cư dân sinh sống tại The Emerald đạt đến đẳng cấp đỉnh cao chứ không còn chỉ là đáp ứng toàn bộ. Đến ngay từ vị trí dự án lúc nằm ngay cạnh hồ điều hoà và công viên cây xanh trong lòng thành phố. Mang lại cho các chủ nhân trong tương lai 1 cuộc sống hưởng thụ đỉnh cao mỗi ngày nơi đây.

    Chỉ riêng cư dân sinh sống tại khu căn hộ The Emerald mới mang thể được tận hưởng 1 hệ thống tiện ích dịch vụ hiện đại trong một môi trường nguyên bản sinh thái. Được dạo bước bên bờ vịnh, được đọc sách ko kể bờ hồ, được vui chơi trong 1 thể tích xanh rộng lớn,… Là 1 trong những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ mang được ở nơi đây.

    TIỆN ÍCH bên cạnh TRỜI THE EMERALD
    • Vườn hoa bốn mùa,
    • Vườn treo
    • Hồ bơi, ,
    • Sân bóng nhân tạo,
    • Sân tennis,
    • Sân tập golf
    • Vườn nướng BBQ,
    • Khu tập thể dục thể thao bên cạnh trời,
    • Khu vui chơi cho trẻ em,
    • Khu tập Yoga,…
    TIỆN ÍCH TRONG THE EMERALD
    • Trung tâm thương mại cao cấp,
    • Phòng tập Gym,
    • Hệ thống doanh nghiệp,
    • Phòng sinh hoạt cộng đồng,
    • quán Café,
    • Hệ thống máy phát điện dự phòng 100% công suất,…
    mang 1 khoảng trống xanh bao la mang hệ thống hồ nước, cây xanh, bờ vịnh. Cư dân tại The Emerald là những người yêu sự bình yên, yêu thiên nhiên và riêng tư sau mỗi ô cửa nhưng cũng siêu quý trọng những giây phút giao lưu và gặp gỡ cộng cùng đồng văn minh.

    KIẾN TRÚC hiện đại
    có 1 phong cách bề ngoài kiến trúc sang trọng và hiện đại. Những căn hộ The Emerald sẽ mang lại cho từng thành viên trong gia đình 1 không gian sống hoàn hảo. Người to có thể cảm nhận thời gian và mua thấy sự yên bình. Trẻ em tìm thấy được sự thoải mái và háo hức khám phá thể giới bên ko kể. Mang lại 1 cuộc sống thuận nhân hòa để hạnh phúc thêm đong đầy hơn, con người có thể gắn bó mang nhau hơn.

    [​IMG]

    VÌ SAO nên chọn CHUNG CƯ THE EMERALD
    khi lựa sắm sinh sống tại khu căn hộ The Emerald trước tiên là đầu tư cho tương lai. Bởi chủ nhân những căn hộ đang lựa sắm 1 phương án đầu tư cho hạnh phúc và sức khoẻ vững bên cho cả gia đình. 1 Môi trường sống trong lành cùng những dịch vụ tiện ích đỉnh cao. Là tiền đề để con người với thể rèn luyện và là nền móng để những mầm non tương lai của đất nước tăng trưởng 1 bí quyết toàn diện về tinh thần và vật chất.

    có căn hộ chung cư The Emerald là bạn đã mang cho mai sau 1 khối tài sản mang giá trị trong tay mình. Bởi bạn ko chỉ với nguyên 1 bất động sản cao cấp. Mà còn mang một thể tích sống xứng tầm chủ mang được đặt ngay cạnh 1 hệ sinh thái ngẫu nhiên. Chung cư The Emerald không chỉ là sự lựa tậu 2 trong một là tự nhiên và sinh thái. Mà còn đem lại một giá trị bền vững cho hầu hết chủ nhân
     
Chủ đề tương tự: Emerald Không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald không gian sống xanh bậc nhất Mỹ Đình 18/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bạn cần chuẩn bị gì khi mua The Emerald mà không đủ ngân sách? 14/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ The Emerald không gian sống xanh bậc nhất Mỹ Đình 7/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ The Emerald không gian sống xanh bậc nhất Đình Thôn 30/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald - Mặt tiền hồ điều hoà 30/11/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!