laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Emerald không gian sống xanh bậc nhất Mỹ Đình

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 18/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một dự án hội tụ đủ những chi tiết để hút nhà đầu tư như: vị trí đẹp, tiện ích đẳng cấp, thể tích sống xanh… The Emerald Mỹ Đình nhanh chóng hot tại khu vực phía Tây Hà Nội cũng là điều dễ hiểu. Ko chỉ với các điểm mạnh vượt trội về vị trí hay tiện ích mà giá bán các căn hộ tại The Emerald Mỹ Đình cũng khá hợp lý.

    >> Anland Complex


    [​IMG]

    THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN KHU VỰC NAM TỪ LIÊM ĐANG phát triển MẠNH
    cùng với chiếc chảy tăng trưởng của Hà Nội, thị trường bất động sản khu vực Nam Từ Liêm cũng dần “ nóng” lên và thu hút đa số nhà đầu tư trong và ngoài nước. Khu vực này cũng được đánh giá là nơi quy tụ 1 cộng đồng dân cư trí thúc cao, văn minh và hiện đại. Nam Từ Liêm đang dần trở thành trung tâm hành chính mới của thủ đô khi đa dạng cơ quan hành chính lớn của thành phố đang dần dịch chuyển về khu vực. Kéo theo đó, giá nhà đất trong khu vực cũng tăng mạnh, nhiều dự án chung cũng theo đấy mà ra đời. Tiêu biểu nhất trong đó là dự án The Emerald Mỹ Đình.



    The Emerald Mỹ Đình là tổ hợp căn hộ đáng sống hàng đầu Hà Nội được xây dựng trên quỹ đất rộng 19.099 M2 bao gồm 1330 căn hộ. Dự kiến lúc đi vào hoạt động, những căn hộ tại chung cư The Emerald Mỹ Đình sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cư dân quận Nam Từ Liêm.

    CƠ HỘI ĐẦU TƯ TẠI THE EMERALD MỸ ĐÌNH
    Khởi nguồn ý tưởng từ mục tiêu đem lại 1 dung tích sống xanh cho cư dân thủ đô, chủ đầu tư dự án The Emerald Mỹ Đình là Vimefulland đã tích hợp vào dự án quần thể cảnh quan xanh độc đáo bao gồm: cây xanh, thác nước, công viên… hầu hết đã tạo lên một dung tích sống xanh tuyệt vời. Hơn nữa, để đảm bảo 1 thể tích sống xanh cho cư dân, chung cư The Emerald Mỹ Đình có mật độ xây dựng chỉ 35%.

    Giá bán các căn hộ tại chung cư The Emerald Mỹ Đình tương đối tuyệt vời, chỉ từ 2,3 tỷ là các bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chi phí này được những chuyên gia bất động sản đánh giá là tốt so mang các dự án cộng phân khúc tại khu vực. Tuy nhiên, dù được đánh giá là với giá bán thấp song dự án vẫn được vật dụng toàn bộ những tiện ích đẳng cấp như: trung tâm thương mại tiên tiến, thác nước cây xanh, khu dạo bộ, bể bơi trong nhà và bên cạnh trời, công viên cây xanh, khu tập dưỡng sinh, phòng tập Gym, Spa hiện đại…

    với rộng rãi tiện ích đẳng cấp, lại với giá bán tương đối thông minh, The Emerald Mỹ Đình là lựa mua đầu tư xuất sắc cho nhà đầu tư. Đặc trưng là lúc giá nhà cho thuê của khu vực này đang nâng cao mạnh.
     
Chủ đề tương tự: Emerald không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald - Không gian sống lý tưởng 10/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bạn cần chuẩn bị gì khi mua The Emerald mà không đủ ngân sách? 14/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ The Emerald không gian sống xanh bậc nhất Mỹ Đình 7/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ The Emerald không gian sống xanh bậc nhất Đình Thôn 30/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald - Mặt tiền hồ điều hoà 30/11/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!