laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Emerald - Mặt tiền hồ điều hoà

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 30/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 524

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu vực Mỹ Đình là 1 khu vực sống tuyệt vời cho những gia đình thượng lưu. Nếu như gia đình bạn chưa mang điều kiện để sở hữu các biệt thự riêng biệt. Thì không cớ gì lại bỏ qua dự án chung cư The Emerald Mỹ Đình đem đến có mọi cuộc sống tiện nghi cho cuộc sống vương giả nhất.
    >> Chung cư One 18 Ngọc Lâm
    [​IMG]
    Phối cảnh dự án The Emerald

    KHU TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI THE EMERALD

    Tọa lạc tại vị trí vàng trong khu đô thị The Manor bao quanh là 4 làn đường lớn. Trung tâm thương mại The Emerald sắp xếp liên thông khối đế tại tầng một và 2 của tòa nhà. Đảm bảo tối đa nhu cầu sử dụng cần phải có của cư dân sống gồm: Trung tâm thương mại tìm mua , sảnh đón tiếp sang trọng, ngân hàng tài chính.

    [​IMG]
    PHÒNG TẬP GYM VÀ YOGA

    Phòng tập Gym và Yoga được đặt tại tầng thương mại của tòa nhà mang khoảng trống hơn một .000 m2, được đồ vật gần như đồ vật tiên tiến và máy móc. Mang lại cho cư dân diện tích tập luyện tha hồ và tiện nghi. Cư dân tương lai của The Emeald sở hữu thể thư giãn tại phòng tập Gym sau các ngày làm cho việc căng thẳng. Đắm chìm trong dung tích sang trọng tại khu vực Spa. Điểm đặc thù của dựa án chính là các khu vực tiện ích chỉ dành cho cư dân sống tại The Emerald sử dụng . Do đó The Emerald luôn mang lại thể tích riêng tư an tâm, thoải mcho quý khách sử dụng tiện ích.

    BỂ BƠI VÔ CỰC THE EMERALD
    [​IMG]
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu vực kinh tế vững mạnh hàng đầu của thủ đô. Khu trung tâm Mỹ Đình, The Emerald Mỹ Đình hội tủ đủ những khía cạnh cần thiết cho cuộc sống. Dưới kiến trúc mang hình ảnh của nước Pháp, chung cư hiện ra trước mắt người nhìn như 1 quý bà quý phái sang trọng mà vẫn mang vẻ mặn mà của người phụ nữ.

    Sống tại nơi đây, bạn sẽ được hưởng thụ biển xanh, nắng vàng thu nhỏ bởi các bể bơi ngoài trời cũng như trong nhà. Bể bơi được sắp xếp tại khu vực nằm giữa 2 tòa nhà, bên cạnh là nội khu cây xan. Với hệ thống cấp nước hiện đại , đẳn cấp. Mang bể dành riêng cho trẻ em dưới sự quản lý nghiêm ngặt, an toàn của đội ngũ an ninh.

    diện tích XANH

    Trong xã hội tiên tiến, con người dường như chạy với guồng quay công việc. Mà ít sở hữu không gian sống xuất sắc và thời gian thư thái. Mặc dù điều kiện kinh tế là mang song lại thiếu môi trường để hòa nhập. Tiện ích dự án The Emerald với thiết kế kiến trúc nhà ở chỉ đạt 35%, còn lại là khoảng trống cho khu vui chơi thể thao khu thiên nhiên, giải trí tạo cảm giác sống được hưởng thụ cho mọi người.
    Cảnh quan tiện ích của chung cư được nhuộm 1 màu xanh của hoa lá. Từng cái hoa, loại cây được lựa mua tỉ mỉ sao cho sở hữu tính thẩm mỹ cũng như hữu ích. Điều này giúp cho con người sở hữu cảm giác như lạc vào xứ sở rừng xanh.
    [​IMG]
    CHẲM SÓC SỨC KHOẺ CƯ DÂN

    Như đã được nhấn mạnh Vimedimex là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực dược phẩm y tế. Chủ đầu tư dự án The Emerald đặc trưng quan tâm tới sức khỏe của cộng đồng cư dân. Với việc xây dựng khu vực quầy thuốc và phòng khám chữa bệnh riêng biệt. Cư dân ở đây ko chỉ yên tâm tận hưởng cuộc sống xanh mà còn hài lòng về chất lượng đẳng cấp, hiện đại tại phòng khám chữa bệnh của The Emerald
     
Chủ đề tương tự: Emerald Mặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí mật The Emerald mà khách hàng chưa biết? 3/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí mật The Emerald mà quý khách chưa biết? 14/7/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald - chung cư cao cấp mặt đường Mỹ Đình 21/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí mật The Emerald mà quý khách chưa biết? 5/6/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án 22/11/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!