laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Emerald Ngôi nhà mơ ước mà cho vợ chồng trẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 23/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  với dự án chung cư The Emerald số đông quý khách đang quan tâm tdangđơn vị quản lý dự án. Bởi nó sẽ ảnh hưởng đến cư dân chung cư The Emerald trong công đoạn sinh hoạt.

    >> Chung cư Anland


    [​IMG]

    có chủ đầu thư Vimefulland sự chất lượng, giỏi được đặt lên hàng đầu. Đặc thù sở hữu dự án quan trọng như dự án The Emerald thì sự lựa mua đơn vị quản lý càng quan trọng hơn.

    sở hữu chung cư The Emerald Mỹ Đình chủ đầu tư đã không để quý khách thất vọng khi công bố đơn vị quản lý toà nhà là đơn vị quốc tế SAVILS

    Đây là 2 đơn vị đến từ nước ngoại trừ và đã khẳng định được uy tín và nhãn hiệu của mình. Trên quốc tế sẽ đem lại sự tuyệt đối yên tâm về vận hành sở hữu cư dân The Emerald Mỹ Đình

    ĐÔI NÉT VỀ ĐƠN VỊ QUẢN LÝ DỰ ÁN THE EMERALD
    Savills là tập đoàn được niêm yết trên Sàn Chứng khoán London. Sản xuất những dịch vụ bất động sản bậc nhất trên thế giới. Với mạng lưới quốc tế có hơn 700 văn phòng và nhà hàng thành viên trên khắp Châu Âu. Châu Mỹ, Châu Á – Châu Phi, Thái Bình Dương, và Trung Đông. Chế tạo một lượng to các ý kiến quản trị, chuyên môn và những giao dịch. Dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp cho người mua trên toàn thế giới.

    Lựa tìm đơn vị quản lý cũng là 1 lời khẳng định về phương pháp khiến cho. Cũng là công việc quan trọng thể hiện sự tỷ mỷ, và mong muốn mang đến chất lượng sống thấp nhất cho cư dân Emerald của CĐT Vimefulland.

    THÔNG TIN VỀ THE EMERALD
    The Emerald là Tổ hợp khu phức hợp tiện ích khép kín và chung cư cao cấp tọa lạc ngay cạnh The Manor. KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì. Với vị trí thuận lợi cả về hạ tầng xã hội và hệ thống hạ tầng giao thông cực kỳ tiên tiến và phát triển. The Emerald dành đến 7.000M2 cho công viên 4 mùa. Là dự án được đầu tư theo thời trang “rừng trong phố”.

    [​IMG]
    Tại đây, đa số cây xanh đều được mua lựa kỹ lưỡng và bắt nên là cây sở hữu tán xòe rộng. Cổ thụ, đường kính từ 25 – 45cm, râm mát. Để cư dân sở hữu thể tận hưởng thiên nhiên xanh mát thay vì chờ đợi vài năm để cây vững mạnh thì ngay khi dọn về ở đã với sẵn. Đặc trưng, The Emerald được áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới như. Kỹ thuật xử lý nước thải tiên tiến; khoa học lọc nước kép; thang máy Schindler – thương hiệu thang máy dẫn đầu về công nghệ trên thế giới; kỹ thuật sàn gỗ 3 lớp lót;…

    Giá khởi điểm của The Emerald rất hấp dẫn. Chỉ từ 2,3 tỷ/căn cộng chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt. Để sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ quý khách chỉ cần thanh toán từ 900 triệu đồng cho đến khi bàn giao nhà.
     
Chủ đề tương tự: Emerald Ngôi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald - Mặt tiền hồ điều hoà 30/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án 22/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Trải nghiệm cuộc sống xanh tại căn hộ The Emerald 16/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Thêm điểm cộng dịch vụ tại dự án The Emerald 9/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 31/10/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!