laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Emerald ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 22/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu vực Mỹ Đình là 1 khu vực sống xuất sắc cho những gia đình thượng lưu. Ví như như gia đình bạn chưa sở hữu điều kiện để mang các biệt thự riêng biệt. Thì ko cớ gì lại bỏ qua dự án The Emerald Mỹ Đình mang lại với hầu hết cuộc sống tiện nghi cho cuộc sống vương nhái nhất.
    >> Housinco

    [​IMG]
    Phối cảnh dự án The Emerald

    KHU TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI THE EMERALD

    Tọa lạc tại vị trí vàng trong khu đô thị The Manor bao quanh là 4 làn đường lớn. Trung tâm thương mại The Emerald sắp xếp liên thông khối đế tại tầng 1 và 2 của tòa nhà. Đảm bảo tối đa nhu cầu dùng nhu yếu của cư dân sống gồm: Trung tâm thương mại mua mua, sảnh đón tiếp sang trọng, ngân hàng tài chính.

    [​IMG]
    PHÒNG TẬP GYM VÀ YOGA

    Phòng tập Gym và Yoga được đặt tại tầng thương mại của tòa nhà với khoảng trống hơn một.000 m2, được thứ đầy đủ thứ tiên tiến và máy móc. Đem lại cho cư dân khoảng trống tập luyện thoả thích và tiện nghi. Cư dân tương lai của The Emeald mang thể thư giãn tại phòng tập Gym sau các ngày làm việc căng thẳng. Đắm chìm trong không gian sang trọng tại khu vực Spa. Điểm đặc trưng của dựa án chính là các khu vực tiện ích chỉ dành cho cư dân sống tại The Emerald sử dụng. Bởi vậy The Emerald luôn đem lại diện tích riêng tư an tâm, thoải mcho quý khách tiêu dùng tiện ích.

    BỂ BƠI VÔ CỰC THE EMERALD
    [​IMG]
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu vực kinh tế lớn mạnh bậc nhất của thủ đô. Khu trung tâm Mỹ Đình, The Emerald Mỹ Đình hội tủ đủ các yếu tố cần thiết cho cuộc sống. Dưới kiến trúc với hình ảnh của nước Pháp, chung cư hiện ra trước mắt người nhìn như 1 quý bà quý phái sang trọng mà vẫn với vẻ mặn mà của người phụ nữ.

    Sống tại nơi đây, bạn sẽ được hưởng thụ biển xanh, nắng vàng thu nhỏ bởi những bể bơi không tính trời cũng như trong nhà. Bể bơi được xếp đặt tại khu vực nằm giữa 2 tòa nhà, xung quanh là nội khu cây xan. Mang hệ thống cấp nước tiên tiến, đẳn cấp. Với bể dành riêng cho trẻ em dưới sự quản lý nghiêm ngặt, an toàn của đội ngũ an ninh.

    khoảng trống XANH

    Trong xã hội tiên tiến, con người dường như chạy mang guồng quay công việc. Mà ít sở hữu diện tích sống tuyệt vời và thời gian thư thái. Mặc dù điều kiện kinh tế là với song lại thiếu môi trường để hòa nhập. Tiện ích dự án The Emerald sở hữu kiểu dáng kiến trúc nhà ở chỉ đạt 35%, còn lại là không gian cho khu vui chơi thể thao khu thiên nhiên, giải trí tạo cảm giác sống được hưởng thụ cho mọi người.
    Cảnh quan tiện ích của chung cư được nhuộm một màu xanh của hoa lá. Từng chiếc hoa, chiếc cây được lựa chọn tỉ mỉ sao cho mang tính thẩm mỹ cũng như hữu ích. Điều này giúp cho con người sở hữu cảm giác như lạc vào xứ sở rừng xanh.
    [​IMG]
    CHẲM SÓC SỨC KHOẺ CƯ DÂN

    Như đã được nhấn mạnh Vimedimex là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực dược phẩm y tế. Chủ đầu tư dự án The Emerald đặc biệt quan tâm tới sức khỏe của cùng đồng cư dân. Mang việc xây dựng khu vực quầy thuốc và phòng khám chữa bệnh riêng biệt. Cư dân ở đây không chỉ yên tâm tận hưởng cuộc sống xanh mà còn hài lòng về chất lượng đẳng cấp, tiên tiến tại phòng khám chữa bệnh của The Emerald
     
Chủ đề tương tự: Emerald đãi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald - Mặt tiền hồ điều hoà 30/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Trải nghiệm cuộc sống xanh tại căn hộ The Emerald 16/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Thêm điểm cộng dịch vụ tại dự án The Emerald 9/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 31/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua chung cư The Emerald 27/10/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!