laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Emerald vì sao lại hút khách trong thời gian qua - Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 28/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để mang 1 cuộc sống cao cấp nhiều người chấp nhận trả giá thành cao hơn. Những mong sẽ được đáp ứng việc chăm sóc, các dịch vụ khác biệt. Nhưng mang nên toàn bộ các bạn căn hộ cao cấp đều được hưởng cuộc sống thực sự xứng đáng?

    [​IMG]

    TẬN HƯỞNG DỊCH VỤ CHẲM SÓC TẬN TÂM, giỏi TỪ SAVILLS TẠI THE EMERALD
    Chung cư The Emerald được đầu tư xây dựng hơn 20 tiện ích cao cấp nội khu. Dùng cho nhu cầu về giải trí, thể thao, mua chọn,… Cho cư dân. Để mọi cư dân đều được chăm sóc kỹ càng, tận tâm và chu đáo nhất. Savills sẽ ký kết hợp tác với CĐT The Emerald. Theo ấy, Savills sẽ là đơn vị vận hành, quản lý tòa nhà. Đảm bảo tính chuyên nghiệp của các dịch vụ, tiện ích quản lý. Đảm bảo toàn bộ dịch vụ, hệ thống trong tòa nhà đều được bảo trì theo định kỳ và vận hành trơn tru.

    >> The Golden Palm


    Như vậy, cư dân The Emerald hoàn toàn yên tâm tận hưởng và sử dụng hệ thống tiện ích cao cấp, gần như ngay trong nội khu dự án như. Bể bơi rộng lớn; khu công viên cây xanh rộng 7.000m2. Các siêu thị, vườn nướng BBQ; phòng khám; địa chỉ. Khu tập dưỡng sinh; trường Mầm non; phòng tập gym, spa;…

    đặc trưng, Savills cũng sẽ là đơn vị giám sát, vận hành hệ thống an ninh nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân. Sở hữu hệ thống an ninh 4 lớp từ sảnh tòa căn hộ. Cổng vào dự án, cửa căn hộ và lối vào thang máy với đội ngũ bảo vệ 24/24 cộng hệ thống camera giám sát. Cư dân The Emerald hoàn toàn với thể yên tâm tận hưởng 1 cuộc sống vô ưu.

    ưu đãi DÀNH CHO người mua
    Ngay trong sự kiện ký kết giữa Savills và Vimefulland. Đơn vị quản lý dự án The Emerald là Savills cũng sẽ gửi tặng các bạn gói phí dịch vụ quản lý (gói 3 tới 5 năm). Trị giá lên đến 60 triệu đồng. Đồng thời, cũng tại sự kiện, tất cả người dùng đăng ký chọn thành công các căn hộ tại The Emerald sẽ được tặng ngay combo tivi trị và Smart Home giá 38 triệu đồng. Combo Smart Home sẽ cho phép cư dân điều khiển các máy móc trong nhà bằng công nghệ ra lệnh bằng giọng nói và công nghệ cảm ứng.

    [​IMG]

    Ngay trong sự kiện ký kết giữa Vimefulland và Savills. Đơn vị quản lý dự án The Emerald là Savills cũng sẽ gửi tặng người dùng gói phí dịch vụ quản lý (gói 3 tới 5 năm). Trị giá lên tới 60 triệu đồng. Đồng thời, cũng tại sự kiện, tất cả các bạn đăng ký tìm thành công những căn hộ tại The Emerald sẽ được tặng ngay combo Smart Home và tivi trị giá 38 triệu đồng. Combo Smart Home sẽ cho phép cư dân điều khiển các máy móc trong nhà bằng công nghệ cảm ứng và công nghệ ra lệnh bằng giọng nói.
     
Chủ đề tương tự: Emerald lại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald vì sao lại hút khách trong thời gian qua - Thudo 16/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald vì sao lại hút khách trong thời gian qua - CĐT Thudo 13/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Khi mua dự án The Emerald được hưởng lãi suất 7% 10/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald vì sao lại hút khách trong thời gian qua - Thudo 1/7/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald vì sao lại hút khách trong thời gian qua - Thudo 19/6/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!