laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Emerald vì sao lại hút khách trong thời gian qua - Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 16/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  với trên mình một vẻ ngoại hình bề thế, vững chắc và lối kiểu dáng rất tiên tiến. Chung cư The Emerald Mỹ Đình gồm hai tòa tháp hình chữ V nằm đối diện nhau.Trong lòng hai tòa tháp là khuôn viên cay xanh ,lỗi đi bộ được lát đá tinh tế kết hợp có đài phun nước làm cho choThe Emerald ko chỉ hiện đại mà còn cực kỳ thần thiện với môi trường.Với bể bơi ko kể trời nằm tại vị trí trung tâm khuôn viên cực kỳ lớn hòa quyện cộng khoảng trống quanh đó tạo buộc phải một bức tranh tuyệt đệp dành tặng chỉ riêng cho cư dân sống tại The Emerald .

    >> Chung cư Anland


    [​IMG]

    CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN
    Dự án được đầu tư bởi siêu thị Cổ phần đầu tư Bất động sản Mỹ Đình (Vimefull Land) tiền than của CTCP y Dược phẩm Vimedimex được xây dựng thương hiệu vào năm 1984.Với tiềm lực tài chính tăng trưởng Vimefull Land không chỉ đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng mà còn cực kì mãnh mẽ trong những lĩnh vực đầu tư khác như giáo dục, khoáng sản và năng lượng…..Với cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ sở hữu chất lượng cao,tiện ích nhất và chịu trách nhiệm cuối cùng về sản phầm dịch vụ đã chế tạo.

    [​IMG]



    Trước lúc đầu tư dự án Chung cư The Emerald Mỹ Đình thì Vimefull Land đã có đa số dự án để khẳng định vị thế của mình như dự án Belleville Hà Nội tại quận Cầu Giấy có không gian một,57ha, Dự án Emerald Center Park tại quận Nam Từ Liêm với không gian một,9ha; Dự án The Eden Rose tại huyện Thanh Trì mang không gian 8ha; Dự án Bel Air Hà Nội tại quận Nam Từ Liêm có không gian 2,5ha; Dự án Palatium Mari Resort tại Đà Nẵng sở hữu thể tích 177,2ha; Dự án Annecy Garden quận Hoàng Mai có không gian 25ha; Dự án The Grand Sevilla tại quận Hai Bà Trưng sở hữu thể tích 54,5ha; Dự án Torre Agbar Parkview tại quận Hoàng Mai mang khoảng trống 1,68ha.

    VỊ TRÍ VÀNG
    Nằm tại khu vực trung tâm mới của Thủ đô Hà Nội bên cạnh sở hữu đa dạng khu đô thị lớn và rộng rãi cơ quan bộ ngành quan trọng.The Emerald Mỹ Đình sắp nằm ngay vị trí chiến lược giữa hai ngã tư quan trọng là ngẵ tư Dương Đình Nghệ – Mễ Trì và Mễ Trì – Lê Quang Đạo.Đây là tuyến giao thông huyết mạch của khu vực Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm Hà Nội. Ko kể ấy dự án còn sắp với các trụ sở lớn như :Trung Tâm Hữu Nghị Quốc Gia, Sân di chuyển Mỹ Đình, Bộ Ngoại Giao…đặc biệt dự án còn sắp ngay tuyến đường vành đai 3 buộc phải việc vận động giữa Hà Nội và các tỉnh lân cận rất thuận lợi.

    The Emerald nằm trên quỹ đất khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì thuộc hạng bâc nhất của thủ đô Hà Nội nên giá BĐS sẽ luôn tăng cao. Ko kể ra dự án còn thừa hưởng phổ biến tiện ích sở hữu sẵn cảu KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì như : Trường cấp 2 Marie Curie, Trường hà Nội Amsterdam, bênh viện quốc tế An Sinh, The garden,Grand Plaza,Big C, Keang Nam…

    ngoại hình CẲN HỘ TẠI THE EMERALD
    Được chăm chút về mẫu mã và lưu ý đến từng yếu tố hầu hết căn hộ ở đây đều có 1 quang cảnh cực kì thoáng mát ko bị che khuất tầm nhì ở cả hai bên.Căn hộ được kiểu dáng theo không gian mở tạo khoảng trống vô tư đáp ứng đa dạng hơn cho nhu cầu xsinh hoát hang ngày cũng như mang thế tổ chức những bữa tiệc thân mật sở hữu bạn bè và gia đình. Hơn thế, The Emerald sở hữu hệ thống nội thất cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu và các trang đồ vật tiên tiến cao cấp của các tên tuổi hang đầu như Mitsubishi,Hafele,Kohler,Daikin,ToTo,…

    đặc thù nhà vệ sinh trong phòng ngủ chính của những căn hộ được ngoại hình độc đáo vừa mang sự giao lưu khỏng trống bên bên cạnh vừa đảm bảo sự riêng tư khi thiết yếu. The Emerald còn được thiết bị máy phát điên dự phòng đáp ứng 100% công suất tiêu dung cho hầu hết căn hộ và những hoạt động khác tại The Emerald. Sống tại The Emerald bạn sẽ không bao giờ phải lo mất điện.Với các lý do như trên vững chắc The Emerald sẽ là 1 chung cư mà đa số người hằng mong đợi “Một thiên đường thu nhỏ giữa lòng Thủ Đô Hà Nội”
     
Chủ đề tương tự: Emerald lại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald vì sao lại hút khách trong thời gian qua - CĐT Thudo 13/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald vì sao lại hút khách trong thời gian qua - Thudo 28/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Khi mua dự án The Emerald được hưởng lãi suất 7% 10/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald vì sao lại hút khách trong thời gian qua - Thudo 1/7/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald vì sao lại hút khách trong thời gian qua - Thudo 19/6/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!