laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The EverRich 3 Riverside Villas ven sông Quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 14/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 785

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được thiết kế theo mô hình compound khép kín như một resort, The EverRich Infinity mang đến sự yên bình, tĩnh tại mà ta không dễ tìm thấy giữa trung tâm Sài Gòn sầm uất. Dự án cao cấp du an the everrich 2 quan 7 gồm có 12 Block cao 37 tầng với 3.125 căn hộ. Đây là dự án tiếp nối dòng sản phẩm The EverRich sau thành công của dự án The EverRich 1 tại quận 11 do CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt đầu tư.

    [​IMG]

    Được các chuyên gia thiết kế theo mô hình compound khép kín như một resort, du an the everrich 3 quan 7 mang đến cho những cư dân sinh sống tại đây sự yên bình, tĩnh tại mà ta không dễ tìm thấy giữa trung tâm Sài Gòn sầm uất. Đó là những lối vào với hàng cây xanh mát, giàn dây leo phủ kính khuôn viên, cùng thác nước chảy róc rách không ngừng,… Nơi đây, chủ nhân có thể tìm thấy chốn bình yên, thư thái tận hưởng sắc màu của cuộc sống tươi đẹp, tạm lánh xa những xô bồ, tấp nập của thành phố.

    Mô hình compound khép kín được thiết kế dành riêng cho các khu resort, biệt thự cao cấp. Nay được công ty cổ phần bất động sản Phát Đạt áp dụng vào thiết kế và cho ra đời căn hộ The Everrich Infinity – 1 dự án căn hộ cao cấp, tạo sự yên bình giữa lòng thành phố ồn ào và khói bụi. du an the everrich infinity quan 5 tọa lạc tại mặt tiền đường An Dương Vương – nơi giao thông trọng điểm giữa các quận: Quận 1, quận 5, 3, 4, 8, 10… Đặc biệt chỉ mất 3 phút đến chợ Bến Thành, đến trung tâm thành phố.

    [​IMG]

    The Everrich Infinity là sự kết hợp tinh tế của lối kiến trúc hiện đại và nghệthuật tạo hình cảnh quan. Trên khuôn viên 8000m2The Everrich Infinity dành hơn 50%. Diện tích để quy hoạch làm mảng xanh, công viên và đường nội bộ. Kiến trúc xanh là yếu tố được đội ngũ kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ mang đến một không gian sống đẳng cấp và chan hoà với thiên nhiên.

    Sống trong căn hộ EverRich Infinity cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp ngay trong nội khu như: nhà hàng, café, gym, vui chơi giải trí, spa thư giãn, siêu thị… bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thiên đàng.
     
Chủ đề tương tự: EverRich Riverside
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản EverRich 3 Riverside Villas - Savills Việt Nam 4/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Riverside villas The everrich 3 - mua bán cho thuê giá tốt nhất 31/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas đẳng cấp 20/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Đất nền dự án THE EVERRICH 3 RIVERSIDE VILLAS 29/7/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu biệt thự the everrich 3 riverside villas The EverRich 3 28/7/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!