laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

THE EVERRICH INFINITY - Tận hưởng cuộc sống tươi đẹp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 21/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cư dân sống tại chung cu the everrich infinity sẽ được tận hưởng tiện ích cao cấp dẫn đầu về chất lượng và sự tiện nghi. Các tiện ích nội khu sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về thư giãn, học tập, hội thảo, thể dục thể thao, hồ bơi, tắm hơi, spa cũng như hoạt động tổ chức tiệc nướng ngoài trời và sân chơi cho thiếu nhi.

    Sống trong căn hộ EverRich Infinity cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp ngay trong nội khu như: nhà hàng, café, gym, vui chơi giải trí, spa thư giãn, siêu thị… bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thiên đàng.

    [​IMG]

    everrich 2 quan 7 nằm trên tuyến đường An Dương Vương, tuyến đường chính của Quận 5. Đây là nơi giao lưu với những trung tâm mua sắm giả trí lớn (Chợ Bến Thành, Pakson Hùng Vương, An Đông Plaza, Now Zone, Zen Plaza, Galaxy ), những trường học danh tiếng (Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Sài Gòn, Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM), những bệnh viện uy tín hàng đầu (Y Dược TP.HCM, Nhi đồng 1, Bện Quân y, Hùng Vương, Từ Dũ,…)

    Cách đại lộ Võ Văn Kiệt chưa đầy 1km, thuận tiện giao thông đi về các hướng miền đông cũng như miền tây. Liền kề dự án là trường Đại học Sư phạm TPHCM, đại học Sài Gòn và trường trung học phổ thông Lê Hồng Phong, một trong những trường học phổ thông có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, niềm mơ ước học tập của biết bao phụ huynh và thế hệ học sinh.

    - Chủ đầu tư dự án là Công ty phát triển Bất động sản Phát Đạt, là một công ty đứng vững trên thị trường được 10 năm, đã niêm yết trên thị trường HOSE với mã PDR, Phát Đạt để lại dấu ấn với các dự án cao cấp như The EverRich 1, The EverRich 2, The EverRich 3. the everrich infinity thuận tiện kết nối đến các khu vực lân cận thông qua những con đường huyết mạch như An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Hùng Vương, Trần Hưng Đạo,… cuộc sống dễ dàng hơn nếu con đường phía trước luôn mở rộng. Riêng trục đường An Dương Vương đã hội tụ đầy đủ các yếu tố để được gọi là đắc địa, bởi xung quanh Everrich Infinity là hệ thống các trung tâm thương mại dịch vụ sầm uất.
    - Nhà thầu thi công dự án là công ty CotecCons được thành lập từ năm 2004. Coteccons hiện được đánh giá là một trong những công ty xây dựng hàng đầu tại Việt Nam với hàng loạt dự án lớn trên cả nước trong vai trò tổng thầu, thiết kế và thi công…Các công trình của CotecCons được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao và đa dạng về lĩnh vực, bao gồm căn hộ cao cấp, nhà xưởng, khách sạn nghỉ dưỡng, trường học, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại…
    - Thiết kế dự án là Công ty TNHH Kiến trúc NQH với sự dẫn dắt của kiến trúc sư nổi tiếng Ngô Quang Hiền, người đã tầng thiết kế nên khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
     
Chủ đề tương tự: EVERRICH INFINITY
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ ở The EverRich Infinity giá tốt 7/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The EverRich Infinity Suites trong tầm tay 28/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Diện tích căn hộ chung cư The EverRich Infinity 24/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan chung cư The EverRich Infinity quận 5 18/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan căn hộ The EverRich Infinity Residence 15/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!