laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

THE EVERRICH INFINITY - Tận hưởng cuộc sống tươi đẹp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 31/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 597

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nằm trong khu vực được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, dự án The EverRich 2 được hưởng lợi từ môi trường sống an lành và có nhiều tiện ích được kết nối. Trong vòng bán kính 2 km, cư dân của the everrich 2 apartments có thể tận hưởng các dịch vụ từ hệ thống ngân hàng, trường học quốc tế, dịch vụ y tế, các khu thương mại cao cấp đến các trung tâm vui chơi giải trí, thư giãn, … Bên cạnh những tiện ích ngoại khu, sắp tới đây, Phát Đạt sẽ triển khai và đưa vào hoạt động thêm nhiều tiện ích nội khu khác như: hệ thống siêu thị mini, sân chơi trẻ em, sân bóng rổ, … nằm trong khuôn viên và dưới tầng trệt của Tòa nhà. Như vậy, với những tiện ích ngoại và nội khu trên, tại The EverRich 2, cư dân có thể an tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, an lành.

    [​IMG]

    Diện mạo của du an the everrich quan 5 đang thay đổi từng ngày. Chúng tôi tin rằng, với tâm huyết và nỗ lực của Chủ đầu tư, Tòa nhà Block C sẽ trở thành một không gian sống kỳ vọng cho những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn nơi đây làm chốn an cư. Một tín hiệu đáng mừng đối với thị trường bất động sản đó là Quy định việc người nước ngoài được mua nhà ở Việt Nam chính thức có hiệu lực từ 01/07/2015. Theo đó, một lượng tăng về cầu căn hộ cao cấp là không hề nhỏ cả đối với nhóm khách hàng mua để sở hữu hoặc mua cho thuê sẽ gia tăng đáng kể.

    [​IMG]

    Theo thống kê, hiện số lượng người nước ngoài làm việc tại Việt Nam đã lên tới hơn 74.000 người, đến từ hơn 60 quốc gia, trong đó, khoảng 58% đến từ châu Á tập trung chủ yếu ở 2 thành phố lớn: Hà Nội & Hồ Chí Minh trong khi chủ yếu là việc thuê nhà ở dài hạn phục vụ công việc, kinh doanh hoặc định cư lâu dài tại Việt Nam. Ở Hà Nội, đối tượng này đang sống tập trung chủ yếu ở khu vực quận Tây Hồ. Khu vực này đạt được yếu tố không gian thoáng đãng hưởng lợi từ không khí trong lành của hồ Tây, tuy nhiên tiện ích cuộc sống có phần hạn chế. Đây chính là cơ hội lớn cho các tổ hợp căn hộ cao cấp hoàn chỉnh cả về không gian xanh cũng như tiện ích cuộc sống, điển hình như can ho the everrich 3 riverside villas Goldmark City với 4 quảng trường trung tâm rộng lớn & liền kề hồ điều hòa hơn 12ha đã được thành phố quy hoạch.

    Là Block căn hộ đầu tiên của dự án The EverRich 2, Tòa nhà có độ cao 130m với 38 tầng (chưa kể tầng mái), có 330 căn hộ (diện tích 116 m2–300 m2) và 1.662 m2 sàn chức năng với đầy đủ các phân khu: thương mại, hành chính, phòng đa năng, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em,… Dự án The EverRich 2, tọa lạc tại phường Phú Thuận, Quận 7, nằm ven sông Sài Gòn, có tổng diện tích 11,2 ha, gồm 12 Block căn bộ, hội tụ tất cả các yếu tố: thiết kế độc đáo, chất lượng vượt trội và tiện ích đa dạng. Nơi đây chắc chắn sẽ trở thành không gian sống tiện nghi, hiện đại và an lành bậc nhất Sài Gòn.
     
Chủ đề tương tự: EVERRICH INFINITY
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ ở The EverRich Infinity giá tốt 7/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The EverRich Infinity Suites trong tầm tay 28/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Diện tích căn hộ chung cư The EverRich Infinity 24/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan chung cư The EverRich Infinity quận 5 18/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan căn hộ The EverRich Infinity Residence 15/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!