laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thế giới Coca Cola diệu kỳ ở Atlanta

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 2/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 503

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thế giới Coca Cola diệu kỳ ở Atlanta
    Atlanta là thủ phủ và là thành phố đông dân nhất của tiểu bang Georgia đồng thời đây cũng là đô thị lớn thứ 9 của nước Mỹ. Từ lâu Atlanta được khách du lịch có vé máy bay đi Atlanta biết đến như một thành phố du lịch năng động, sở hữu vẻ đẹp nồng nàn, mãnh liệt với hàng loạt các địa điểm du lịch và các bảo tàng lịch sử văn hóa rộng lớn mà Thế giới CoCa Cola là một trong số đó.

    [​IMG]
    Thế giới Coca Cola là một bảo tàng trưng bày những tài liệu liên quan đến sự ra đời và hoạt động của hãng nước ngọt nổi tiếng Coca Cola - một trong những sản phẩm nước ngọt nổi tiếng được đông đảo người Mỹ và các nước trên thế giới ưa thích. Đến với thế giới Coca Cola, du khách sẽ được nghe những câu chuyện về hãng nước ngọt Coca Cola và chiêm ngưỡng những hiện vật ít ai biết đến của hãng nước ngọt hàng đầu này. Thế giới Coca Cola có 3 phòng trưng bày chính với những chức năng, điểm nhấn và sự lý thú khác nhau.

    Đầu tiên là phòng triển lãm Creating A Classic nơi du khách có thể tìm hiểu về lịch sử của hãng nước Coca Cola với các bức hình sinh động có giải thích rõ ràng. Thứ hai là, phòng triển lãm The Pause That Refreshes trưng bày những tài liệu và hình ảnh về cách thức bán nước ngọt Coca Cola vào thời điểm khi mà hãng nước ngọt này mới được thành lập.

    Tại đây, du khách sẽ được nghe những điệu nhạc quảng cáo Coca Cola “nguyên thủy” đồng thời chiêm ngưỡng những bức tranh liên quan đến dòng sản phẩm này. Và cuối cùng là Real Thing một phòng triển lãm ghi lại những chương trình quảng cáo trên truyền hình, cách sản xuất, đóng chai và cách tiêu thụ Coca Cola ở các máy bán hàng tự động khắp nơi trên thế giới. Tại phòng triển lãm này du khách cũng sẽ được thưởng thức thử miễn phí các loại nước uống có gas của công ty Coca Cola với hơn 60 hương vị khác nhau. Với 3 phòng triển lãm chính đầy đủ và súc tích của mình, Thế giới Coca Cola chắc chắn sẽ mang đến cho du khách mua vé máy bay đi Mỹ một cái nhìn toàn diện về dòng sản phẩm này cũng như một cái nhìn khác về thành phố Atlanta xinh đẹp.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Atlanta Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Thế giới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tìm hiểu về ngọn núi Rushmore Hoa Kỳ nổi tiếng thế giới 4/1/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tbilisi - 1 trong những thành phố cổ nhất thế giới 28/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vạn Lý Trường Thành - Công trình thế kỷ của thế giới 11/11/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Côn Đảo - hòn đảo kỳ thú nhất trên thế giới 24/9/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá thể giới casino empire777 10/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!