laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thế giới đông vật hoang dã sở thú Houston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 7/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thế giới đông vật hoang dã sở thú Houston.
    Cách trung tâm thành phố không xa, nằm trong khu công viên Hermann, vườn thú Houston là điểm vui chơi giải trí, khám phá luôn thu hút du khách mua vé máy bay đi Houston du lịch. Đến với sở thú Houston, du khách có thể đi dạo xung quanh vườn thú, chiêm ngưỡng cảnh đẹp và có những cuộc gặp gỡ với những con thú ngộ nghĩnh.

    [​IMG]
    Vườn thú Houston có diện tích lên đến 22 ha, đón tiếp khoảng 1,5 triệu lượt khách tham mỗi năm. Vườn thú Houston có một cảnh quan nhiệt đới tươi tốt, là nơi sinh sống của hơn 4.500 loài động vật của 900 loài khác nhau kỳ lạ từ khắp mọi nơi trên thế giới, trong đó phải kể đến các loài quý hiếm như: rồng Komodo, cá sấu trắng, gấu xám Bắc Mỹ, báo đốm Mỹ, chó sói, tê giác và hươu cao cổ Masai trong rừng Châu Phi…. Khi đến đây, du khách sẽ như lạc vào thế giới riêng hoàn toàn của các loài động vật.
    Du khách sẽ được chơi đùa cùng với những loài đã được huấn luyện thành thục, được cho những chú hươu cao cổ dễ thương, ngộ nghĩnh ăn cỏ hay được trò chuyện với người huấn luyện thú nhiều năm trong khuôn viên vườn thú Houston.

    [​IMG]
    Đặt vé máy bay đi Houston, du khách sẽ được thưởng thức các cuộc triển lãm đầy thú vị của Aquarium Kipp, các McNair Voi Habitat, Wortham thế giới của động vật linh trưởng, bò sát và ếch nhái. Ngoài ra, Sở thú John P. McGovern còn có khu vui chơi dành cho trẻ em và sân riêng trẻ em để có cái nhìn gần hơn các loài quý hiếm của các loài chim và động vật có vú thông qua tấm kính xem của sở thú. Du khách đến đây sẽ được tận tai nghe những tiếng gầm thét, được thấy chúng di chuyển và thậm chí còn bị phun nước vào người khi xem chúng, và còn được thoải mái xem những bộ phim 4D kỳ thú.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy .com
     
Chủ đề tương tự: Thế giới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tìm hiểu về ngọn núi Rushmore Hoa Kỳ nổi tiếng thế giới 4/1/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tbilisi - 1 trong những thành phố cổ nhất thế giới 28/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vạn Lý Trường Thành - Công trình thế kỷ của thế giới 11/11/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Côn Đảo - hòn đảo kỳ thú nhất trên thế giới 24/9/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá thể giới casino empire777 10/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!