laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Gold View - Đầu tư sinh lợi cao - CĐT TNR

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 14/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 573

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Diện tích đất khan hiếm tại khu vực nội thành

    Cùng với sự phát triển và tốc độ đô thị hóa nhanh của các đô thị lớn dẫn đến sự thu hẹp quỹ đất tại các khu vực trung tâm nội thành. Để giải quyết vấn đề này trong kế hoạch phát triển HCM luôn đặt lên hàng đầu đến chính sách giãn dân ra khu vực ngoại thành nhằm giảm gánh nặng nhà ở tại nội thành. Thế nhưng với đại đa số tâm lý người dân vẫn khao khát được đứng tên bất động sản tại các quận nội thành. Sở dĩ như vậy bởi vì sự thuận tiện của việc sinh sống ở khu vực trung tâm thành phố là không thể phủ nhận Bên cạnh việc đi lại dễ dàng và nhanh chóng thì sinh sống tại nội thành với những tiện ích chất lượng hàng đầu luôn thu hút nhiều cư dân. Khi mà diện tích đất ngày càng thu hẹp thì quỹ đất dành cho vui chơi, giải trí và cây xanh cũng giảm đi đáng kể. Chính vì thế, đòi hỏi về môi trường sống đảm bảo gần kề khu vực trung tâm và có môi trường sống thoáng mát ( Click xem thêm: The Gold View )

    [​IMG]

    Quận 4 - Cù Lao tam giác đầy tiềm năng

    Khu vực quận 4 TP.HCM được bao quanh bởi 3 mặt sông như hình ảnh của một cù lao tam giác thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn và kết nối nhanh chóng đến trung tâm quận 1, quận 2, quận 7 và quận 5. Click xem thêm: Du an The Gold View

    Theo chủ trương phát triển đô thị đến năm 2020 của HCM, quận 4 đang được đầu tư phát triển theo hình thức cải tạo và xây dựng các chung cư cao tầng hiện đại, thông thoáng kết hợp với các dự án dịch vụ cộng đồng, công viên cây xanh rộng lớn, tiện ích dân sinh hoàn chỉnh, 1 cộng đồng dân cư thân thiện đang được hình thành ở quận 4 TP.HCM . Sau khi cải tạo, sông Bến Nghé- Tàu Hủ đã khoác lên quận 4 màu sắc rực sỡ và tươi sáng hơn nhiều . Đây cũng là lí do khiến cho bất động sản ở quận 4 và đặc biệt là khu vực mặt tiền Bến Vân Đồn được các chuyên gia bất động sản nhận xét là đáp ứng đủ các điều kiện để phát triển các công trình căn hộ cao cấp. ( Click xem thêm: Căn hộ The Goldview q4 )

    Tại Hội nghị bất động sản năm 2015 các chuyên gia cũng đã phân tích, mức cầu về căn hộ cao cấp là nhu cầu thực và đang tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp bất động sản khai thác.

    Theo thông tin về kế hoạch Nam tiến của Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings

    Việt Nam, một doanh nghiệp nổi tiếng với các dự án tại Hà Nội, Giám đốc Điều hành chi nhánh TP.HCM - Bà Phạm Thị Minh Hiếu đã chia sẻ: “Trong vài năm trước, phân khúc căn hộ cao cấp phải cố gắng để len qua khe cửa hẹp trong bối cảnh trầm lắng của thị trường bất động sản thì qua hai quý đầu năm 2015 đã cho thấy thị trường bất động sản đang rộng cửa chờ đợi sự bức phá đầy thuyết phục của phân khúc căn hộ cao cấp. Tuy nhiên, để thành công được với phân khúc này không phải dễ vì khách hàng hiện nay có những đòi hỏi cao hơn khi lựa chọn phân khúc cao cấp. Các dự án được ưu tiên lựa chọn phải đảm bảo các yếu tố: Vị trí đắc địa, kết nối giao thông linh hoạt, thiết kế hiện đại, tiện ích tiêu chuẩn cao, môi trường sống phải trong lành, gần gũi thiên nhiên và có mức giá hợp lý. Với dự án khu phức hợp thương mại dịch vụ căn hộ cao cấp The GoldView dự kiến sẽ được Công ty TNR Holdings ra mắt vào trung tuần tháng 6 chắc chắn sẽ đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của khách hàng”. ( Click xem thêm: Căn hộ )

    Công ty CP TNR Holdings Việt Nam - Nhà phát triển dự án The Gold View

    Trưởng bộ phận kinh doanh - Phùng Thành Phú ( Phụ trách chính dự án The Gold View )

    Website: thegoldview.net - HOTLINE: 0909.605.650

    Click xem thêm: Dự án Gold Hill Đất Xanh
     
Chủ đề tương tự: Gold View
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tri ân khách hàng khi mua căn hộ chung cư tại The Gold View - Quận 4 21/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưởng khuyến mãi hấp dẫn khi chủ nhân mua chung cư The Gold View 8/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán dự án căn hộ The Gold View quận 4 7/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản The GOLDVIEW - Đẳng cấp căn hộ Quận 4 6/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán chung cư The Gold View CĐT TNR 4/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!