laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Gold View nơi an cư hoàn hảo, bậc nhất Quận 4

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 1/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khái niệm về không gian an cư xanh được coi là một tiêu chí được nhắc đến rất nhiều trong các dự án bất động sản hạng sang. Nhưng, chỉ đảm bảo tiêu chí xanh thôi thì chưa đủ để tạo nên một môi trường sống hoàn hảo.

    Khu phức hợp The GoldView là một trong số ít khu phức hợp bên cạnh giá trị xanh còn hội tụ được những yếu tố để đem đến không gian sống đẳng cấp.

    [​IMG]

    Thiết kế mở kiến tạo nên tầm nhìn vàng cho The GoldView Quận 4.

    Về thiết kế tổng thể dự án tôn lên được dấu ấn ấn tượng và về chi tiết tinh tế được sự trau chuốt và cẩn thận trong từng nhà ở. Để tạo khác biệt và sự tiện dụng cho khách hàng thì các khu vực chung như hầm giữ xe, sảnh lễ tân, hành lang, khu sinh hoạt chung, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước, phòng sinh hoạt cộng đồng… đều được thiết kế ấn tượng và bố trí một cách khoa học và hợp lý để phục vụ tối đa nhu cầu của người dân sinh sống.

    Chính vị trí đắc địa ngay mặt tiền Bến Vân Đồn – con đường ven sông đẹp tại trung tâm TP.HCM cùng với thiết kế mở của những căn hộ đều trang bị cửa sổ hoặc lô gia đã giúp cho Khu phức hợp The GoldView không chỉ sở hữu không khí thoáng đãng mà còn sở hữu view đẹp hoàn hảo.

    Chỉ cần vén rèm cửa quý khách có thể phóng tầm mắt ra vô số hướng khác nhau để thưởng ngoạn mọi nét đẹp của dòng kênh Bến Nghé xanh mát, nhìn ngắm quận 1 sầm uất, quận 7 hiện đại hay quận 5 hiền hòa... Tất cả những yếu tố đó đã xây dựng cho The GoldView Bến Vân Đồn không gian sống không chỉ đẹp về mỹ quan mà còn tôn lên được dấu ấn riêng về thiết kế.

    Tiện ích đồng bộ góp phần tạo nên không gian hiện đại.

    Bên cạnh những tiện ích vốn có của khu vực, không gian an cư ở The GoldViewấn tượng với những giá trị về tiện ích nội khu đẳng cấp và hiện đại như: Ba bể bơi rộng 685m2 với hai bể bơi cho trẻ em và người lớn ở tầng 5 block A và hồ tràn tại tầng thượng tháp B kết hợp với khu Cafeteria, khu BBQ. Trung tâm thương mại rộng 18.431m2 được quản lý bởi CBRE là địa chỉ mua sắm, ẩm thực, giải trí để đáp ứng người dân Khu phức hợp The GoldViewvà những khu vực xung quanh.

    Phòng sinh hoạt cộng đồng với phòng tập gym, yoga, phòng đọc sách, khu vui chơi và vận động cho cư dân nhí. Nhất là, khu vườn treo và đài phun nước tại thành phố cách mặt đất hơn 80m2 không chỉ là không gian xanh mà còn là nơi lý tưởng tạo điểm nhấn cho môi trường sống ở The GoldView.

    Mọi tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại đây đều góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nên sự đồng bộ và đẳng cấp cho không gian sống tại Dự án The GoldView. Chính các lợi thế về tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp mà Khu phức hợp The GoldViewđã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

    Dân cư văn minh tạo nên giá trị bền vững.

    Cộng đồng sống văn minh là yếu tố quan trọng góp phần xây dựng nên giá trị bền vững cho môi trường sống. Dự án The GoldView quận 4quan tâm tới không gian sinh hoạt chung nên trang bị rất nhiều dịch vụ để gây nên sự kết nối cộng đồng. Bên cạnh phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi cho trẻ em rộng hơn 500m2 thì khu sinh hoạt chung tại tầng trệt dãy A mở rộng với đường nội bộ tạo không gian để người dân dễ dàng gắn kết với nhau. ( Click xem thêm: Gold )

    Đặc biệt, sân chơi cho cư dân nhí được bố trí giữa hai block căn hộ là nơi nô đùa và kết nối của các bé và cũng là địa chỉ để quý khách trò chuyện, giao lưu, chia sẻ với nhau. Tất cả những khu vực chung tại The GoldView là yếu tố mấu chốt góp phần xây dựng nên một tập thể sống hòa đồng và thân thiện.

    Với mong muốn mang lại nơi định cư tuyệt vời và sản phẩm đầu tư hiệu quả cho khách hàng, TNR Holdings Việt Nam vẫn đang cùng với chủ đầu tư và các đối tác nỗ lực để đạt được mục tiêu xây dựng The GoldViewlà nơi sống lý tưởng ở trung tâm thành phố.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách liên hệ: 0909.605.650
     
Chủ đề tương tự: Gold View
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tri ân khách hàng khi mua căn hộ chung cư tại The Gold View - Quận 4 21/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưởng khuyến mãi hấp dẫn khi chủ nhân mua chung cư The Gold View 8/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán dự án căn hộ The Gold View quận 4 7/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản The GOLDVIEW - Đẳng cấp căn hộ Quận 4 6/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán chung cư The Gold View CĐT TNR 4/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!