laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Golden Palm vì sao lại hút khách trong thời gian qua - Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 217

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mở bán chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương ra mắt sẽ được số đông những cụ, các mợ để ý vì đây là 1 trong số ít những chung cư có vị trí đẹp lúc tọa lạc ngay đầu tuyến phố Lê Văn Lương. Tuy giá cao nhưng em kiên cố sẽ với rộng rãi cụ mợ móc hết tiền nhà mình ra để sắm vì quả tình em thấy rất thi thoảng Dự án nào được như Dự án này. Em tuy là sale bán hàng, kiểu gì những cụ những mợ cũng nghĩ em sẽ đề cập tốt cho Công trình nhưng em thề sau đây em sẽ nêu những quan niệm, đánh giá khách quan nhất trên quan điểm 1 người đang đi mua căn hộ. Và giờ em xin mạn phép mở topic để các cụ những mợ cộng bàn luận về Công trình The Golden Palm này. các cụ các mợ cứ cho quan điểm hết dạ nhé. Em và các cụ sẽ cùng luận bàn.

    [​IMG]



    Căn hộ The Golden Palm tuy chưa được bán ra nhưng do là cổ đông góp vốn vào Công trình này nên em hôm họp cổ đông đầu tư Công trình anh Vũ (chủ tịch Hội đồng quản trị Cen Group) có đưa giá mức giá nhàng nhàng là 37 triệu/m2. giá tiền này là cho căn hộ khá tất cả nội thất, và được tính trên diện tích thông thủy (mức giá này thường cao hơn so có giá tim tường khoảng 7%; Thống kê 7% này chính là do sự chênh lệch giữa diện tích tim tường và diện tích thông thủy). sở hữu vị trí như vậy, chất lượng cũng ở mức cao, thêm một cơ số đồ nội thất cao cấp thì các cụ các mợ thấy giá thành này sao?!
    thảo luận về Dự án Golden Palm như này sẽ giúp các cụ các mợ với những cái nhìn bao quát trong khoảng cả hai phía: các bạn và nội bộ tổ chức. cho nên những cụ những mợ cứ đưa ra nhận xét hết dạ nhé. Em xin cung cấp thêm một số thông tin là Dự án này được Cen mua lại khoảng 80% số lượng căn hộ rồi tự đưa ra giá trên cơ sở vật chất giá họ đã mua buôn được. 20% còn lại theo như ông Vũ nói sẽ được chủ đầu tư bán rốt cục, lúc bên Cen đã bán được hết số lượng của mình.



    [​IMG]

    Mà các cụ các mợ ạ, số tiền góp vào đầu tư Công trình The Golden Palm này cũng là bên tổ chức chuyển di đầu cơ trong khoảng những viên chức trong tập đoàn. Mỗi người đóng 50, 100 cho đến 1-2 tỷ cũng có (còn cho phép cả người ngoài góp vốn nhưng lãi suất thấp hơn so mang cho viên chức của Cen). Bên Cen này họ rất khéo trong việc tận dụng vốn đầu tư. Họ làm điều này còn với 1 mục đích khác nữa là giữ chân nhân viên. Đây là chiêu bài em thấy hơi hay của Cen. Vừa được mang tiếng đem lại thêm lợi nhuận cho nhân viên nhưng mà vẫn được miếng là giữ chân viên chức và huy động được 1 lượng vốn tương đối to.
     
Chủ đề tương tự: Golden Palm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Golden Palm có nên mua để đầu tư - Thudo 3/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông số chi tiết căn hộ cao cấp The Golden Palm 26/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Golden Palm có nên mua để đầu tư 26/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án khu phức hợp The Golden Palm sẽ chính thức mở bán 25/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Cẩm nang - Kinh nghiệm mua nhà chung cư - The Golden Palm 24/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!