laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Green Daisy - Điểm sáng mới cho thị trường

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 6/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bây giờ, thị trường bất động sản đang ngày một hot lên , khuynh hướng tậu chung cư càng lớn vì chung cư thích hợp với túi tiền và thu nhập của người dân . Nhưng đông đảo tâm lý quý khách đều mong muốn với một ngôi nhà đất , không bị phụ thuộc mà vẫn hợp với nguồn vốn . Điều chậm triển khai có lẽ khó lúc " đất chật người đông " , kéo theo Đó giá nhà đất được phóng đại và ko mang xu hướng giảm .
    [​IMG]

    Chủ đầu trong khoảng Geleximco hiểu được điều chậm triển khai , đã đưa ra thị trường hơn 600 căn liền kề thuộc khu vi la liền kề The Green Daisy chỉ mang 3,5 tỷ người mua với ngay 1 căn hộ 240m2 ( vun đắp ) . The Green Daisy được kiểu dáng các tiêu chí tạo ra một khu thị thành văn minh, tiên tiến sở hữu bản sắc xuất sắc có ý tưởng “Green home” – các ngôi nhà nằm trong công viên xanh.
    Liền kề Geleximco nằm trên đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, đô thị Hà nội được ngoài mặt thành một quần thể to gồm liền kề , biệt thự , chung cư .... . Tại đây cư dân với thể thừa hưởng không gian xanh, những căn nhà được ngoài mặt sáng tạo, gần gũi môi trường, tiết iệm năng lượng có hai mặt thoáng trước và sau.
    Mỗi căn liền kề cao 4 tầng, diện tích tiêu dùng trong khoảng 240m2 lên đến 380m2, chỗ để riêng cho 2 xe ô tô. sở hữu mật độ cây xanh 31,8%, mật độ không gian chung 60.6%, 600 căn nhà liền kề và vi la được bố trí hài hòa trên diện tích lô đất 6,8ha.
    Khu luôn thể ích sẽ bao gồm trường học , bệnh viện , sân quần vợt, khu thi đấu thể thao trong nhà, vườn nướng, phòng tập thể thao, mang trang đồ vật hiện đại, nhà nổi, phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe… khu tiện ích đang trong quá trình vun đắp gấp rút để tạo ra cư dân trong thời gian sớm nhất.
     
Chủ đề tương tự: Green Daisy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Green Daisy - Tâm điểm BĐS năm 2016 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Green Daisy - Giá trị bền vững và lâu dài 10/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thanh toán linh hoạt khi mua nhà tại The Green Daisy 13/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Green Daisy - Đầu tư vào thời điểm nào? 9/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Green Daisy tại sao nên mua? 4/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!