laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Green Daisy thu hút giới trẻ mua nhà dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 14/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm 2016 với sự bùng nổ của tầng lớp biệt thự, liền kề của cửa ngõ phía tây Hà Nội

    từ bao đời nay nguời dân Hà Nội luôn có xu huớng muốn sở hữu 1 căn nhà đất nhiều sở hữu sân vuờn, bể bơi, diện tích để xây tiểu cảnh, non nuớc,… thay vì căn hộ chung cư chật hẹp khó khăn trong việc thông minh không gian. không những thế để xây 1 căn liền kề, vi la, liền kề thì cần mảnh đất to mà điều này thật sự rất khó kiếm đuợc tại trọng tâm Hà Nội. Việc muốn mang một ngôi nhà lớn, đẹp, vị trí đẹp, liên lạc thuận lợi, giá cả lại hợp lý cực kỳ khó thực hiện, vì vậy điều này vẫn mãi là mơ uớc của phổ quát nguời, thế nên đa dạng người phải ưng ý trong khoảng bỏ các buộc phải về cuộc sống lý tuởng ngừng thi côngĐây mà chọn sắm những căn hộ chung cư nhỏ nhưng vị trí vàng hơn với giá chỉ tầm 3-4 tỷ đồng.

    [​IMG]
    Liền kề The Green Daisy thuộc quần thể The Green Manor chuẩn bị ra hàng cuối tháng 3/2016 được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt nhà đất trở lại trên thị trường bất động sản năm 2016 này. Lý giải tại sao Dự án Geleximco lại có sức hấp dẫn đặc trưng nhu vậy với dân đầu cơ lẫn khách nhu cầu thật ? với thể lý giải hiện tượng ngừng thi côngĐây từ vị trí Dự án, giá cả, một thể ích và môi trường sống của Dự án này.
    Theo số liệu mới nhất của trung tâm bất động sản Hà Nội Con số, từ đầu năm 2016 tới cuối năm nay thị trường BĐS luợng thương lượng sẽ nâng cao mạnh và điều đặc thù là mảng nhà đất như liền kề, biệt thự của ngành nghề đầu cơ lẫn nhu cầu ở thực.
    nếu trong năm 2015 lượng trao đổi tăng mạnh ở phân khúc chung cư thì năm nay sẽ là năm của phân khúc đât nền, biệt thự, liền kề sẽ là tâm điểm truy lùng của rộng rãi khách hàng.
    Tọa lạc tại trọng tâm khu tỉnh thành mới Lê Trọng Tấn của chủ đầu cơ Geleximco, vị trí đắc địa của cửa ngõ phía Tây Hà Nội, nơi đã được quy hoạch cơ sở vật chất cơ sở đồng bộ, tiếp giáp với tiếp giáp phổ quát khu đô thị mới sa sầm uất như An Hưng, An Khánh, Kim Chung,…bệnh viện, truờng học, trung tâm chính trị, trọng điểm thương mại lớn,… Dự án biệt thự liền kề The Green Daisy dễ dàng kết nối tới những khu vực khác trong nội ô hay ngoại thành Hà Nội đều cực kỳ thuận lợi, dù là đi bằng phuong tiện cá nhân hay công cụ công cộng.

    [​IMG]

    Công trình gồm 1000 căn liền kề chia khiến các khu A, B, C, D được xây trên diện tích 120m2 đất với tầm giá vô cùng uu dãi chỉ từ 4 tỷ/căn, chỉ trong 3 tháng đầu năm các lô liền kề The Green Daisykhu A, B, C dã đựoc bán hết, nay chỉ còn khu D chuẩn bị được chào bán sở hữu giá cực sốc 20 tr/m2 đất.
    mang tên gọi The Green Daisy, Dự án mang ý tuởng của môi trường sống chan chứa sắc xanh, mỗi ngôi nhà sẽ như 1 khu vườn nhỏ được xây 4 tầng sở hữu tổng diện tích xây dựng lên đến 220m2
    những căn nhà nằm trong quần thể The Green Manor được ngoài mặt theo phong cách hiện đại nhất, kiến trúc riêng biệt bộc lộ phong cách của gia chủ có không gian sống hoàn hảo đáng mong ước khác xa mang các căn nhà đất nhỏ trong ngõ trong nội thành.
     
Chủ đề tương tự: Green Daisy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt KHUYẾN MÃI DẦU GỘI VÀ DẦU XẢ THẢO DƯỢC VENAGREEN ĐÓN TẾT QUÝ MÃO-310.000Đ 16/1/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mason Greenwood lại gặp rắc rối vì lý do khó đỡ 6/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt GV hướng dẫn nhiệt huyết và giải Á quân 1 GO GREEN 2022 12/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mason Greenwood chưa được MU 'ân xá' 15/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Zouma trả giá đắt giống Greenwood 21/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!