laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Green Daisy ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 27/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự lớn mạnh kinh tế ngày một cao, nhu cầu và mong muốn của con người lại càng tính toán hơn, chậm tiến độ chính là lý do những Dự án nhà đất (BĐS) chỉ toàn bê tông cốt thép đã ko còn là sự chọn lựa hàng đầu của người mua.

    [​IMG]

    Là khu vực có quỹ đất lớn, cùng tốc độ lớn mạnh tỉnh thành hoá nhanh nhất tại Thủ đô, khu vực phía Tây thủ đô đang là điểm sáng hoàn hảo cho những chủ đầu cơ sở hữu tâm, có đủ khả năng và tầm nhìn để kiến lập các kiệt tác xanh dành cho những quý khách mong muốn với 1 không gian nghỉ dưỡng xanh và luôn tiện nghi.

    Vào khoảng thời kì 4-5 trước đây, khu vực phía Tây từng trở thành hot với các khu tỉnh thành mới, hiện đại, vun đắp quy tụ vào việc kiểu dáng diện tích căn hộ, nhân tiện ích đáp ứng cho nhu cầu dùng của cư dân như Dương Nội, Trung Hòa – Nhân chính,…

    tuy nhiên, mang thiết kế bê tông hóa đã khiến cho môi trường sống và ko lúc tại những khu thành phố này ngày càng ngột ngạt. người già ko mang nhiều không gian để đoàn luyện sức khỏe, con trẻ ko mang nơi để vui chơi, người trẻ chỉ biết mua đến những trọng điểm thương nghiệp, rạp chiếu phim, siêu thị để giải trí…

    Càng ngày nhu cầu được sống và thư giãn, thu giãn các chốc lát thả sức, gần gũi có tình cờ ngày càng rộng rãi.

    Giờ đây, mong muốn của người mua không chỉ là một căn hộ tiện nghi, sở hữu pháp lý sáng tỏ, được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín, chất lượng xây dựng tốt mà còn đặc trưng chú ý đến không gian sống và màu xanh của Dự án.

    Hiểu được mong muốn và nhu cầu của thị trường, chỉ trong vòng một thời kì ngắn trên khu vực các thị xã Hà Đông, Thanh Xuân,Nam trong khoảng Liêm, Bắc từ Liêm… đã mang hàng loạt các Dự án mới được đầu tư vun đắp theo mô hình cuộc sống tình cờ. điển hình như Ecolife Capitol, Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng, Goldmark City,… hay gần tói đây là tiểu khu The Green Daisy (thuộc Công trình The Green Manor) được mở bán bởi Hệ thống Siêu thị Công trình Bất động sản STDA.

    The Green Daisy – những ngôi nhà trong công viên

    [​IMG]
    liền kề the green daisy geleximco lê trọng tấn

    Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, nằm trên mặt con đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông), The Green Daisy Geleximco là trái tim của khu vực cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô, hẹn sức lôi cuốn về trị giá sinh sống và gia nâng cao giá trị căn hộ khi tuyến xe buýt nhanh Kim Mã – yên ổn Nghĩa, Công trình đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Nội đang dần được hoàn thiện và dự định đi vào hoạt động trong năm 2016.

    The Green Daisy được nếu như “Những ngôi nhà trong công viên” bao gồm 600 căn nhà liền kề được xây dựng trên diện tích 4,7ha. Mật độ xây dựng của Dự án rất thấp, chỉ 34căn/hecta, mật độ không gian sinh hoạt lên tới 50%. có điểm cộng này, The Green Daisy đã khiến cho ko ít các bạn đầu cơ và các bạn nhà,… để ý bởi phần đông các Công trình tại Hà Nội ngày nay dều dành gần như diện tích để xây dựng.

    Điều vượt trội mà bất cứ ai cũng “yêu ngay từ mẫu nhìn đầu tiên” là Công trình như 1 khu nghỉ dưỡng ngẫu nhiên.

    các dãy nhà được mẫu mã khéo léo, chỉn chủ hòa quyện với cỏ cây, tạo nên môi trường sống như ở giữa tự nhiên đẹp như tranh vẽ. Mỗi ngôi nhà được ngoài mặt sáng tạo, tiết kiệm năng lượng và gần gũi với môi trường sở hữu hai mặt thoáng trước và sau, với thể đi vào trong khoảng vườn và từ đường.

    không chỉ vậy, từ phòng khách, bếp đến phòng ngủ đều với hướng mở ra công viên, tạo cảm giác như được sống trong 1 khu nghỉ dưỡng cao cấp. Trở về nhà sau 1 ngày khó nhọc, mọi lo toan, mỏi mệt chừng như biến mất lúc 1 ko gian tràn đầy màu xanh chào đón cư dân ngay từ cổng vào.
     
Chủ đề tương tự: Green Daisy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Green Daisy - Tâm điểm BĐS năm 2016 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Green Daisy - Giá trị bền vững và lâu dài 10/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thanh toán linh hoạt khi mua nhà tại The Green Daisy 13/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Green Daisy - Đầu tư vào thời điểm nào? 9/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Green Daisy tại sao nên mua? 4/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!