laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Green Daisy vì sao lại hút khách trong thời gian qua - CĐT Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 8/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 267

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sở hữu căn hộ thông minh tại chung cư Ecolife Capitol cư dân có thể điều hành và quản lý mọi hoạt động của ngôi nhà bằng các thiết bị nối mạng Internet.
    Tại lễ mở bán lớn dự án EcoLife Capitol diễn ra sáng ngày 27/3 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội. Chủ đầu tư dự án đã dành nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng tham dự và đặt cọc căn hộ như bốc thăm trúng thưởng 3 smart tivi những phần quà trị giá 20 triệu đồng.. Chủ đầu tư đã công bố đơn vị quản lý tòa nhà là PMC trong ngày mở bán.
    >> Chung cư Eco Spring
    >> Chung cư The Garden Hill

    [​IMG]

    EcoLife Capitol nằm trong chuỗi những dự án bất động sản mang thương hiệu EcoLife được xây dựng và đầu tư bởi Thủ đô Invest. Tọa lạc tại mặt đường Lê Văn Lương kéo dài dự án được đưa ra thị trường chính thức vào cuối năm ngoái, hàng trăm căn hộ đến nay đã giao dịch thành công.

    Khi đặt mua mua căn hộ, khách hàng sẽ được hưởng những gói hỗ trợ tài chính từ các đơn vị hợp tác với chủ đầu tư là MBBank, VietinBank… Khách hàng thanh toán 20% giá trị căn hộ sẽ được ký hợp đồng mua bán. Số tiền còn lại sẽ được hỗ trợ vốn vay bởi ngan hàng, ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà với mức ưu đãi lãi suất 0%. Chương trình kéo dài đến hết tháng 3.

    Vậy nên, chỉ với khoảng 400 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu cho mình và gia đình căn hộ thông minh tại dự án EcoLife Capitol. không những thế, Thủ Đô Invest còn sử dụng biệ pháp thanh toán linh hoạt trong 6 đợt giúp khách hàng có thể sắp xếp tài chính một cách hợp lý nhất.

    Còn lại, với khách hàng sử dụng vốn tự có hoàn toàn sẽ được hưởng thêm ưu đãi, chiết khấu lên đến 4% giá trị căn hộ. Riêng đối với những khách hàng không sử dụng vốn vay ngân hàng và thanh toán 95% sẽ được hưởng chiết khấu bổ sung tối đa lên đến 7,5%. Các mức ưu đãi khác cũng được duy trì tùy vào khả năng tài chính, thanh toán của mỗi khách hàng.

    [​IMG]

    Dự án Ecolife Capitol gồm 3 toà tháp cao 34-36 tầng với hơn 760 căn hộ, có một tầng lửng đỗ xe máy, 2 tầng để ôtô, một tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho các dịch vụ tiện íchhoàn hảo bao gồm gym, spa, khu chức năng thể thao, khu chức năng học tập, khu vui chơi trẻ em… Xanh và thông mình chính là điểm nhấn của công trình – một xu hướng nghỉ dưỡng đang thịnh hành trên thế giới.
    Căn hộ thông minh có từ 2 phòng ngủ trở lên, được tích hợp hệ thống smarthome, cư dân có thể điều hành và quản lý mọi hoạt động của ngôi nhà bằng các thiết bị nối mạng Internet. Nhằm tiết kiệm năng lượng hệ thống ánh sáng được cảm biến tự động bật lên ở những khu vực có người,
     
Chủ đề tương tự: Green Daisy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Green Daisy - Tâm điểm BĐS năm 2016 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Green Daisy - Giá trị bền vững và lâu dài 10/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thanh toán linh hoạt khi mua nhà tại The Green Daisy 13/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Green Daisy - Đầu tư vào thời điểm nào? 9/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Green Daisy tại sao nên mua? 4/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!