laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

thể hiện nhiều sai phạm tại dự án Kim Văn - Kim Lũ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 21/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thanh tra Chính phủ vừa công bố kết luận thanh tra đối với nhiều dự án nhà ở, khu đô thị tại Hà Nội, trong đó nêu nhiều sai phạm nghiêm trọng ở dự án khu thị thành Kim Văn - Kim Lũ và lô đất CT2.
    Ngày 25/5/2010, UBND TP. Hà Nội đã bàn giao Lô đất CT2 cho Vinaconex 2. Trong quá trình triển khai, Vinaconex 2 đã ký hiệp đồng hợp tác đầu tư hạ tầng khoa học trên khu vực 13.802 m2 với tòa nhà Tư nhân lắp đặt số 1 Điện Biên.


    [​IMG]

    hiện tại, doanh nghiệp Tư nhân lắp đặt số 1 Điện Biên (thuộc tập đoàn Mường Thanh của ông Lê Thanh Thản) và cao ốc Cổ phần lắp đặt số 2 (Vinaconex 2) đang cộng khai phá lô đất này.

    ngoại giả, theo Thanh tra Chính phủ, tại thời điểm thanh tra, cả hai doanh nghiệp này vẫn chưa có giao kèo chuyển nhượng cho nhà đầu tư trang bị cấp để xây dựng nhà ngôi nhà trên không gian này và cũng chưa được cấp có thẩm quyền của tỉnh thành cho phép.

    Báo cáo nêu rõ: "UBND tỉnh thành chưa xác định tiền dùng đất phải nộp, chủ đầu tư là Vinaconex 2 chưa tiến hành nghĩa vụ tài chính. Căn cứ giao kèo cộng tác đầu tư, siêu thị Tư nhân thi công số 1 Điện Biên đã đầu tư lắp đặt toà nhà và đứng tên bán gần như 2.177 căn nhà cho người mua. Theo đó, Sở Tài nguyên và Môi trường đã cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho người dùng, vi phạm quy tắc của quốc gia về đất đai”.

    Đoàn Thanh tra Chính phủ tạm bợ xác định, tiền dùng đất phải nộp với lô đất CT2 là hơn 733 tỷ đồng, trong đó cửa hàng Tư nhân thi công số 1 Điện Biên và Vinaconex 2 phải nộp 392 tỷ đồng.

    Ngày 3/2/2016, Thanh tra Chính phủ đã ban hành hình định về vấn đề tạm thời thu hồi về trương mục tạm bợ giữ số tiền 250 tỷ đồng của tòa nhà Tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên. Tính đến ngày 8/3/2016, siêu thị này đã nộp số tiền 200 tỷ đồng.

    Cũng theo Thanh tra Chính phủ, vấn đề UBND TP. Hà Nội phê duyệt điều chỉnh tổng thể quy hoạch chi tiết khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, trong đó với lô đất CT2: Toàn nhà A cao 45 tầng, toà B cao 45 tầng, toà C cao 36 tầng và D1 cao 36 tầng, D2 cao 40 tầng là không thích hợp với quy hoạch yếu tố lắp đặt số trường hợp 1/2000. Bởi theo quy hoạch 1/2000, lô đất có tầng cao nhàng nhàng là 13 tầng, còn tại bản đồ khoảng không mẫu mã và phong cảnh có tầng cao nhàng nhàng là 20 tầng. nhìn thêm: trang trí phòng khách 15m2

    Thanh tra Chính phủ tập trung, vấn đề Sở Quy hoạch - kiểu dáng tư vấn cho UBND TP. Hà Nội ban hành quyết định phê chuẩn điều chỉnh tổng quan quy hoạch chi tiết 1/500 là không ăn nhập với quy hoạch chi tiết thi công số trường hợp 1/2000, và mật độ thi công 40,5% là không thích hợp với quy chuẩn xây dựng đã được ban hành.

    Kết luận thanh tra nêu, chủ đầu tư Vinaconex 2 và doanh nghiệp Tư nhân thi công số 1 Điện Biên đã tự chia cắt thành hai nhà (D1 và D2) khác lạ, không thi công chung khối đế cao 5 tầng theo quy hoạch phê chuẩn, thi công thêm tầng khoa học tại toà nhà D1 với khoảng không 1.073m2, xây dựng thêm tầng hầm 10.457m2.
     
Chủ đề tương tự: thể hiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bio Tâm An cải thiện chứng mất ngủ của tôi như thế nào? 24/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Việt Nam giúp bạn hiểu rõ thải độc cơ thể bằng sản phẩm thiên nhiên 14/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cải thiện cholesterol trong cơ thể nhờ hạt Macadamia 30/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thể hiện tấm lòng với các món quà tặng tết cao cấp mừng thọ ông bà 30/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Gợi ý 5 cách vẽ chân mày đẹp tự nhiên với chì kẻ mày The Face Shop 22/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!