laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thể hiện tấm lòng với các món quà tặng tết cao cấp mừng thọ ông bà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ctvseo2022, 30/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    ctvseo2022 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo phong tục tập quán có từ lâu đời ở nước ta, mỗi dịp tết đến xuân về, con cháu sẽ quây quần cùng nhau tổ chức lễ mừng thọ cho ông bà. Và những món quà mừng thọ của các con, các cháu sẽ là một cách tuyệt vời để động viên ông bà sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

    Năm cũ sắp qua đi để đón chào một năm mới đến, lễ mừng thọ ông bà năm nay, bạn đã chuẩn bị món quà gì để tặng ông bà chưa? Nếu bạn đang loay hoay không biết nên tặng quà gì cho ông bà thì bài viết sau đây của Spring Care sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời.

    Đối với những người lớn tuổi như ông bà, khi ở tầm tuổi này, những món quà như quần áo, trang sức, bánh kẹo đắt tiền chắc chắn không phải là lựa chọn tối ưu nhất. Lúc này, việc lựa chọn những món quà bổ dưỡng, có giá trị sức khỏe, giúp bồi bổ và dưỡng sức cho người cao tuổi sẽ hợp lý hơn. Sau đây là một số món quà tặng tết cao cấp có giá trị sức khỏe mà Spring Care xin được gợi ý cho bạn.

    [H2]1. Đông trùng hạ thảo – món quà tặng tết cao cấp thượng hạng[/H2]

    Món quà đầu tiên bạn nên chọn đó là Đông trùng hạ thảo, đây là một loại dược phẩm có nguồn gốc từ Tây tạng, rất quý hiếm trong tự nhiên nên giá thành của nó cũng rất đắt.

    Tuy nhiên, đi cùng với giá thành đắt đỏ đó, đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng hữu ích cho sức khỏe, có thể kể đến như: giúp cải thiện và bồi bổ cơ thể, bổ thận, dưỡng phế, ích tinh, hạn chế bệnh tật của tuổi già, giúp hồi phục cơ thể suy kiệt, người ốm yếu, giúp lưu thông tuần hoàn máu, hạn chế quá trình lão hóa cơ thể, phòng chống các bệnh về hô hấp, tim mạch.....

    Do đó, lựa chọn đông trùng hạ thảo làm quà tặng cho người già, người lớn tuổi như ông bà là một ý tưởng tuyệt vời.

    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo- món quà tặng tết ý nghĩa cho ông bà

    [H2]2. Yến sào – món quà tặng tết cao cấp, giàu ý nghĩa[/H2]

    Yến sào là lựa chọn tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn quà tăng tết cao cấp cho người già, người lớn tuổi trong gia đình. Có lẽ những tác dụng tuyệt vời của yến sào đối với sức khỏe của con người, đặc biệt là người cao tuổi đã không còn quá xa lạ đối với bạn.

    Yến sào là loại thực phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao, trong yến sào có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào,… Từ đó, giúp cơ thể người bệnh, người lớn tuổi được phục hồi nhanh chóng. Ngoài ra, yến sào còn giúp tăng số lượng hồng cầu, bổ máu, bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể, kéo dài tuổi thọ,…

    Một số loại yến sào nổi tiếng và có giá trị trên thị trường hiện nay như: huyết yến, bạch yến, hồng yến,…Hiện nay, yến sào được khai thác và sử dụng thông qua các sản phẩm như: nước yến sào, tổ yến nguyên chiếc, tổ yến sơ chế,…

    Bạn có thể lựa chọn các set yến sào với chất lượng tốt nhất tại đây.

    [​IMG]
    [H2]3. Lựa chọn quà tết chất lượng, uy tín tại Spring Care.[/H2]

    Spring Care là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm giàu giá trị sức khỏe, có nguồn gốc từ thiên nhiên như: đông trùng hạ thảo, yến sào, mật ong hoa,…..

    Lựa chọn quà tết năm 2022 tại Spring Care, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để có cho mình những món quà ưng ý nhất dành tặng người thân, bạn bè, đối tác.

    Ngoài ra, khi mua các sản phẩm quà tặng tết cao cấp tại Spring Care chúng tôi còn cung cấp đến bạn dịch vụ thiết kế hộp quà tặng theo yêu cầu, đảm bảo bạn sẽ có cho mình những hộp quà tặng tết mang đậm cá tính riêng của mình để gửi tặng đến những người quan trọng trong dịp tết này.

    [​IMG]

    Trên đây là một số gợi ý giúp bạn trả lời câu hỏi nên tặng quà gì cho ông bà vào dịp lễ mừng thọ sắp tới. Hy vọng bạn sẽ có cho mình những sự lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính của mình.
     
Chủ đề tương tự: Thể hiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bio Tâm An cải thiện chứng mất ngủ của tôi như thế nào? 24/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Việt Nam giúp bạn hiểu rõ thải độc cơ thể bằng sản phẩm thiên nhiên 14/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cải thiện cholesterol trong cơ thể nhờ hạt Macadamia 30/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Gợi ý 5 cách vẽ chân mày đẹp tự nhiên với chì kẻ mày The Face Shop 22/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những cách làm đẹp da đơn giản có thể thực hiện tại nhà 19/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!