laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Legend - Đầu tư vào thời điểm nào?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 23/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong thời gian gần đây, trên thị trường bất động sản thủ đô đang nổi lên một dự án được khá phổ biến nhà đầu tư và hộ gia đình nhắm đến. đấy là dự án chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân. Vậy tại sao dự án này lại lôi kéo nhiều sự quan tâm đến vậy.

    >> Chung cư Gold Season Nguyễn Tuân

    [​IMG]

    Về vị trí dự án The Legend toạ lạc tại vị trí thiên thời địa lợi, nằm tại ngã tư giao nhau giữ 2 tuyến đường Nguỵ Như Kon Tum và Nguyễn Tuân, giao hoà giữa các chi tiết, tại vị trí này khách hàng sẽ yên tâm về phong thuỷ. yếu tố phong thuỷ tại chung cư là 1 trong các yếu tố được khách hàng ưa chuộng và cân đề cập đến.
    [​IMG]

    Kết nối giao thông thuận tiện: Từ vị trí dự án có thể dễ dàng vận động tới các khu vực trung tâm trong thủ đô Hà Nội một cách nhanh nhất. Việc kết nối giao thông tại dự án quá dễ dàng, chỉ bí quyết đường Nguyễn Trãi, đường cao tốc trên cao và đường Láng Hạ những trục đường cính của thủ đô chưa đầy 1km. Quá thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt của cư dân tại đây.

    Tiện ích hầu hết tại dự án sở hữu các dịch vụ chăm sóc đời sống và những trung tâm thương mại được chủ đầu tư quan tâm. Hệ thống sinh hoạt vui chơi giải trí luôn có sẵn để chuyên dụng cho nhu cầu thư giãn của đa số cư dân. bên cạnh ra dự án còn gần các trung tâm tìm chọn, vui chơi giải trí to tại thủ đô. Từ The Legend người dùng có thể dễ dàng tới với những khu thương mại như BigC Thăng Long, Royal City… Về lợi thế này không hề dự án nào cũng sở hữu được.

    Giá bán chung cư The Legend so sánh mang các dự án khác trong khu vực sở hữu cộng phân khúc và vị trí tương đương thì quý khách sẽ cảm thấy logic, phù hợp sở hữu tài chính của phổ biến hộ gia đình và sẵn sàng xuống tiền để với 1 căn hộ cao cấp của dự án.

    các điều đề cập trên có thể thấy vì sao mà chung cư The Legend nhận được sự sử dụng rộng rãi của đa dạng người mua đến vậy. các bạn ưa chuộng tới dự án vui lòng cửa hàng phòng bán hàng chung cư The Legend.


    Hotline: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: Legend Đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ The Legend hút hồn chủ nhân từ cái nhìn đầu tiên - CĐT Thudo 16/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend hút hồn chủ nhân từ cái nhìn đầu tiên - CĐT Thudo 28/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend Nguyễn Tuân- Đầu tư vào thời điểm nào? 17/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend hút hồn chủ nhân từ cái nhìn đầu tiên - CĐT Thudo 1/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend Nguyễn Tuân- Đầu tư vào thời điểm nào? 31/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!