laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Legend hút hồn chủ nhân từ cái nhìn đầu tiên - CĐT Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 20/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vị trí trung tâm, tiện lợi giao thông: Dự án toạ lạc ở vị trí trung tâm khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội, nằm giao giữa 2 còn đường Nguyễn Tuân và Nguỵ Như Kon Tum, và gần các trục đường huyết mạch của thủ đô, The Legend Tower là một phong cách sống hoàn toàn mới, sang trọng và tiên tiến, thanh lích và thời trang, thịnh vượng và bền vững, là biểu tượng cho một cuộc sống hội tụ đầy đủ những giá trị tinh hoa nhất.a

    >> Chung cư Viwaseen Trung Văn

    >> Nhà liền kề The Green Daisy


    [​IMG]
    Khác biệt và chuẩn mực về phong cách sống: Được đánh giá là 1 chung cư tiên tiến, có kiểu dáng đồng bộ và kỹ thuật từ những nhà ngoại hình trẻ và sang tạo The Legend đáp ứng được nhu cầu về thể tích sống và tiện ích sinh thái sở hữu 1 thế giới thu nhỏ hầu hết tiện nghi: từ hồ bơi, khu sinh hoạt chung công viên cây xanh rộng lớn, cho tới góc thư giản, giải trí, những trung tâm tìm chọn nức tiếng, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ và trường học.
    Đơn vị quản lý lớn mạnh dự án sở hữu năng lực cao và chủ đầu tư uy tín: Chủ đầu tư chung cưThe Legend là nhà hàng cổ phần Đại Việt Trí Tuệ ( Brains DaiViet). Chủ đầu tư đã liên kết mang doanh nghiệp CP tư vấn kỹ thuật và đầu tư xây dựng ACOCI Việt Nam là siêu thị đã thành công trong việc quản lý phát triển các dự án Central Point 219 trong thời gian ngắn.
    Giá cả tối ưu và phương thức thanh toán tốt: Đặt cọc chia khiến phổ biến đợt giúp giảm áp lực thanh toán. không tính ra, ngân hàng Maritime – đơn vị tài chính chiến lược sẽ hỗ trợ 70% tổng giá trị căn hộ với lãi suất rẻ cộng phổ biến chính sách tài chính ưu đãi hợp lý dành cho người dùng.
    Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân mặc dù chưa được mở bán chính thức, tuy nhiên theo 1 số thông tin từ các nguồn tin cậy, dự án sẽ được bàn giao căn hộ có gần như nội thất.
    Xây dựng trên mảnh đất rộng 5.578m2 sở hữu mật độ xây dựng chiếm 54% tổng diện tích sàn 60.000m2, chiều cao 30 tầng. Dự án 109 Nguyễn Tuân mang 3 tầng hầm, 5 tầng dịch vụ và trung tâm thương mại, 25 tầng nhà ở thương mại.

    Nội thất bàn giao kèm căn hộ có thể bao gồm: trần thạch cao, sàn gỗ trùng hợp (sàn gạch), tủ âm tường, buồng tắm lắp đặt trang bị của Toto hoặc Copler, tủ bếp, bếp ga tổng.
     
Chủ đề tương tự: Legend hút
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ The Legend hút hồn chủ nhân từ cái nhìn đầu tiên - CĐT Thudo 16/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend - sức hút từ những căn hộ xanh và thông minh 29/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend hút hồn chủ nhân từ cái nhìn đầu tiên - CĐT Thudo 28/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Legend vì sao lại hút khách trong thời gian qua 13/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend hút hồn chủ nhân từ cái nhìn đầu tiên - CĐT Thudo 1/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!