laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Legend hút hồn chủ nhân từ cái nhìn đầu tiên - CĐT Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 1/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân nằm tại khu vực trọng tâm huyện Thanh Xuân, giao cắt tại ngã tư giữa tuyến phố Nguỵ Như Và con đường Nguyễn Tuân. Dự án có luôn thể ích khu vực cơ sở xung quanh đồng bộ cộng vị trí dễ dàng giao thông di chuyển. Công trình được đầu cơ và tăng trưởng bởi 2 công ty to là tổ chức cổ phần Đại Việt Brains và nhà thầu Phục Hưng Holdings thi công.
    >> Chung cư Eco Spring
    >> Liền kề Geleximco khu D
    [​IMG]


    Công trình hiện tại đã xây lên tầng nổi thứ nhất và sẽ được chào bán ra thị trường Thủ đô vào đầu tháng 6 đến đây với giá thành bán dự định từ 30 - 33 triệu/m2 đã bao gồm nội thất căn bản và VAT.

    Dự án The Legend có 2 toà tháp 30 tầng cao cùng lúc cộng khối đế 5 tầng văn phòng, nhà sản xuất và trung tâm thương mại,. Được nối với nhau bởi quán cafe trên tầng 26, khối đế với những khu vực luôn tiện ích sắp đặt phổ biến sẽ mang đến cho cư dân 1 cuộc sống đông đảo nhân thể nghi nhất.
    [​IMG]

    Chung cư The Legend mang bề ngoài những căn hộ nhiều trong khoảng 63,7 tới 162,1m2 có trong khoảng 2 đến 4 phòng ngủ sẽ đáp ứng hoàn hảo những kahsch hàng khó tính nhất. Được ngân hàng BIDV tài trợ vốn, các căn hộ tại chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân được hỗ trợ vốn vay lên tới 75% tổng trị giá căn hộ
    không những thế, Phục Hưng Holdings các kiến trúc sư The Legend 109 Nguyễn Tuân đã nghiên cứu rất kỹ về biến đổi khí hậu, đặc điểm môi trường cũng như những thiên tai tác động tới các công trình tại Việt Nam.

    Điều kết luận, người dùng có thể hoàn toàn lặng tâm về tính an toàn của Công trình
    Hơn nữa, nhà nước đã ban hành quy định về mặt tiêu chuẩn, các tòa nhà cao tầng phải chịu được động đất cấp 7. mặc dầu, những trận địa chấn xảy ra khôn cùng thi thoảng tại Việt Nam.
    Chung cư The Legend Nguyễn Tuân sắp được mở bán vào tháng 6 đến. người mua quan tâm tới Công trình vui lòng liên hệ phòng bán hàng.
     
Chủ đề tương tự: Legend hút
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ The Legend hút hồn chủ nhân từ cái nhìn đầu tiên - CĐT Thudo 16/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend - sức hút từ những căn hộ xanh và thông minh 29/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend hút hồn chủ nhân từ cái nhìn đầu tiên - CĐT Thudo 28/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Legend vì sao lại hút khách trong thời gian qua 13/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend vì sao lại hút khách trong thời gian qua - Thudo 30/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!