laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Legend hút hồn chủ nhân từ cái nhìn đầu tiên - CĐT Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 28/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hiện giờ, rộng rãi các người trẻ thành đạt, sở hữu mức thu nhập cao và ổn định muốn chuyển đến những căn chung cư đương đại The Legend 109 Nguyễn Tuân, hồ hết tiện nghi để sinh sống thay vì sống trong những căn nhà phố ầm ĩ khói bụi...

    Khát sống xanh, hiện đại

    >> Chung cư Eco Spring

    >> Chung cư Quảng An Tây Hồ



    [​IMG]

    Tìm hiểu kỹ hơn về xu hướng này, một vị chuyên gia cho biết: “Thay vì nhà phố như trước đây, các người thành đạt lúc chọn mua căn hộ ở thời khắc ngày nay thiên về chọn lựa những căn hộ chung cư mang bề ngoài đương đại, đa chức năng, môi trường sống xanh, an ninh đảm bảo, môi trường thọ hoạt thích hợp có phổ quát thế hệ trong gia đình…"

    [​IMG]



    The Legend Tower, chọn lọc an cư tuyệt vời

    Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, những chủ đầu cơ bất động sản đã đưa ra hàng loạt Dự án được đầu cơ cẩn thận, trong số chậm tiến độ chẳng thể ko nói tới Dự án The Legend Tower, do tổ chức cổ phần Đại Việt trí tuệ Việt Nam độc quyền quản lý và vững mạnh. Toà chung cư này toạ lạc tại 109 Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội), nằm trong quần thể công viên, cây xanh mang mật độ phân bố dân cư tốt nhất trong khu vực.


    dự án được vun đắp gồm 2 toà nhà cao trong khoảng 27 - 30 tầng với những căn hộ diện tích từ 62m2 - 158.86m2 được ngoài mặt thích hợp với phổ biến nhu cầu, hợp lý. điểm đặc sắc tại Dự án, yếu tố không gian xanh luôn được ưu tiên hàng đầu với các căn hộ được thiết kế tường bằng kính và phổ thông cửa sổ giúp mọi ngách ngách trong nhà đều mang thể đón gió và ánh sáng thiên nhiên.Với kiểu dáng hiện đại, The Legend Tower không chỉ mang đậm nét nhân thể nghi, hào phóng mà còn phổ quát một thể íchđược xây dựng và sắp đặt khoa học, đáp ứng cao nhất những nhu cầu sinh hoạt của cư dân như: trọng điểm thương mại, bể bơi, trường học, khuôn viên cây xanh…

    Ngoài kiểu dáng đẳng cấp, hiện đại cùng cảnh quan khi không hài hoà, cơ sở vật chất giao thông đồng bộ cũng là một lợi thế của Dự án này. Toạ lạc ngay vị trí chiến lược của thị xã Thanh Xuân, chung cư The Legend Tower được lợi đa số nhân thể ích của 1 trong các quận sa sầm uất và tăng trưởng. những tuyến phố chính xung quanh thuận tiện cho việc đi lại của cư dân đến những khu vực phụ cận.

    có vị thế nằm trong các khu dân cư tốt hàng đầu thủ đô, thích hợp cho phổ biến thế hệ cùng sinh sống, giới chuyên gia gần như cho rằng, có những nguyên tố ổn định, vĩ mô, thị phần sẽ vẫn hoạt động thấp. Đây là thời điểm người có tiền, mang như cầu và chọn được Công trình hài lòng thì nên chọn tìm ngay vì khả năng giá bất động sản thời gian tới sẽ còn tiếp diễn nâng cao.

    Trong bối cảnh hiện giờ, thị phần phụ thuộc về người dùng bởi với hầu hết lựa chọn với nhiều Công trình trên địa bàn thủ đô, chủ đầu tư cần phải định hướng sản phẩm đáp ứng theo nhu cầu của quý khách.

    có những điểm mạnh trong bề ngoài, lợi thế về vị trí, chung cư The Legend hứa sẽ phát triển thành một trong những Công trình tâm điểm của thị phần nhà ở trong năm 2016.
     
Chủ đề tương tự: Legend hút
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ The Legend hút hồn chủ nhân từ cái nhìn đầu tiên - CĐT Thudo 16/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend - sức hút từ những căn hộ xanh và thông minh 29/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Legend vì sao lại hút khách trong thời gian qua 13/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend hút hồn chủ nhân từ cái nhìn đầu tiên - CĐT Thudo 1/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend vì sao lại hút khách trong thời gian qua - Thudo 30/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!