laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Legend Ngôi nhà mơ ước mà cho vợ chồng trẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 2/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Legend -109 Nguyễn Tuân là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm quận Thanh Xuân tiếp giáp mang những mặt đường to Nguyễn Tuân,Ngụy Như Kom Tum. The Legend chính là dự án đầu tay của nhà hàng cổ phần Đại Việt Trí Tuệ phải siêu được chủ đầu tư chú trọng. Chung cư 109 Nguyễn Tuân hứa hẹn là 1 điểm đến lý tưởng mong ước của người dân thủ đô.

    >> Biệt thự liền kề The Green Daisy


    [​IMG]

    xây dựng thương hiệu từ năm 1993 sở hữu sắp 20 năm hoạt động chế tạo kinh doanh , nhà hàng Đại Việt Trí Tuệ đã sản xuất những sản vật tư thiết bi sử dụng nước cho các dự án đô thị và căn hộ ở cao cấp ở thành phố HCM và Hà Nội . sản xuất sản phẩm tới những doanh nghiệp kinh doanh nước sạch thành phố Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, thành phố HCM, và nhiều thành phố tỉnh thành trên cả nước. mang uy tín và chất lượng sản phẩm, siêu thị Đại Việt Trí Tuệ luôn hợp tác chặt chẽ với nhà cung cấp, thực hiện nghiêm túc việc ký hài hòa đồng sở hữu các bạn và trở thành một nhà chế tạo vật tư vật dụng ngành nước chuyên nghiệp và là bạn hàng tin cậy có các đối tác trong hợp tác kinh doanh.

    Năm 2000 siêu thị đầu tư dây truyền phân phối beer tươi của Đức , xây dựng thương hiệuLegend beer cho các sản phẩm beer tươi và hệ thống siêu thị Legend beer . Qua 10 năm hệ thống nhà hang Legend beer liên tục tăng trưởng, hiện nay mang 5 doanh nghiệp ở Hà Nội và một nhà hàng ở thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai, được rất nhiều người dùng trong nước và nước ngoài ủng hộ .
    ngày nay doanh nghiệp đang mở rộng sang lĩnh vực đầu tư Bất động sản, lập dự án xây dưng chung cư và khu thương mại. Đầu tư phân phối những sản phẩm vật tư ngành nước, phân phối chế biến thực phẩm .

    Đầu tư tài chính:
    - doanh nghiệp CP cung cấp và Thương mại Đại Việt:
    - siêu thị Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ là thành viên sáng lập siêu thị CP cung ứng và Thương mại Đại Việt. hiện tại siêu thị đã và đang triển khai xây dựng Nhà máy cung ứng máy bơm nước gia dụng tại Khu Công nghiệp Bình Xuyên – tỉnh Vĩnh Phúc trên thể tích 45.000 m2.
    kinh doanh thương mại:
    doanh nghiệp là đại diện sản xuất những mặt hàng cao cấp, đặc trưng là các đồ vật ngành nước được nhập khẩu từ nước ngoại trừ như: Hàn Quốc, Thái Lan, Đức, Ý, Trung Quốc… hiện tại doanh nghiệp đã trở nên nhà cung cấp độc quyền sở hữu uy tín trên thị trường Việt Nam về những trang bị ngành nước của những hãng có nhãn hiệu nổi tiếng được đa dạng người biết đến như:
    - Máy bơm nước dân dụng và công nghiệp sở hữu nhãn hiệu WILO – sản xuất tại Hàn Quốc.
    - Máy bơm nước dân dụng VENZ – cung cấp tại Thái Lan.
    - Van, vòi và đồng hồ nước mang thương hiệu SANWA – RAMBO – ASAHI – cung cấp tại Thái Lan.
    - thiết bị lọc nước JUDO, Sen vòi Lavabo GROHE, Máy phun bắn cao áp mang nhãn hàng KRANZLE – cung cấp tại CHLB Đức.
    - Bình tắm nóng lạnh sử dụng Gas với thương hiệu MARUMA…
    kinh doanh nhà hàng:
    doanh nghiệp Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ là thành viên sáng lập hệ thống nhà hàng nấu bia tươi Đức có nhãn hiệu Legendbeer. Đây là thương hiệu nhà hàng beer nức danh tại Hà Nội và ko chỉ được các người dùng trên cả nước mà còn được nhiều khách nước ngoại trừ biết tới.
    Đầu tư buôn bán Bất động sản:
    - hiện tại doanh nghiệp đang mở rộng sang việc đầu tư bất động sản, lập dự án đầu tư chung cư và khu thương mại. Đầu tay chính là dự án Tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ The Legend 109 Nguyễn Tuân. nằm trên ngã tư đường Nguyễn Tuân và Nguỵ Như Kon Tum có vị trí cực kỳ đẹp nằm trong quần thể của khu đô thị mới Trung Hoà - Nhân Chính. Kết nối giao thông thuận tiện đến toàn bộ những vùng với các đường giao thông huyết mạch của thủ đô.
    Tổ hợp văn phòng và căn hộ hứa hẹn sẽ đem lại nhãn hàng và tên tuổi của Đại Việt trên thị trường Bất Động Sản
     
Chủ đề tương tự: Legend Ngôi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend Ngôi nhà mơ ước mà cho vợ chồng trẻ 23/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend Ngôi nhà mơ ước mà cho vợ chồng trẻ 24/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend Ngôi nhà mơ ước mà cho vợ chồng trẻ 15/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản LegendLand đại lý phân phối dự án The Ocha Bảo Lộc 8/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Regal Legend Quang Binh – “Đại Sứ” Du lịch Quảng Bình 28/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!