laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Legend Ngôi nhà mơ ước mà cho vợ chồng trẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 15/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công trình có vị trí ngay trọng điểm huyện Thanh Xuân và kiểu dáng khác biệt, Dự án chung cư The Legend Tower đang là một trong. các Dự án, hấp dẫn các bạn nhà tại Hà Nội.
    >>Chung cư Ecolife Capitol

    >>Chung cư Gemek Premium

    [​IMG]

    thị phần bất động sản đang trong thời kỳ bình phục nhờ ảnh hưởng trong khoảng các nhân tố kinh tế vĩ mô sở hữu sự tăng trưởng của kết cấu cơ sở liên lạc và mức lớn mạnh GDP vượt hy vọng.
    Theo ghi nhận của CBRE Việt Nam, thị phần BĐS năm 2015 sôi động có lượng giao dịch và mở bán cao vượt quá trình 2008 - 2011.
    Theo đánh giá của giới Phân tích, điểm đáng quan tâm, giờ đây những Dự án chung cư ko đơn giản là cạnh tranh bằng vị trí hay giá thành, mà chủ đầu cơ còn tập hợp vào bề ngoài, tiện thể ích, kiến lập không gian sống cao cấp cho cư dân nhằm lôi kéo các bạn nhà.
    vượt bậc như Công trình The Legend với vị trí tại 109 Nguyễn Tuân, với sự dị biệt trong mẫu mã và nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân, The Legend là Dự án được tăng trưởng bởi Brains Đại Việt , hấp dẫn khách hàng nhà ngay tính từ lúc chưa ra mắt.
    Gồm 2 toà nhà cao trong khoảng 27 - 35 tầng, trên tổng diện tích hơn 6000m2, có bề ngoài ko gian tiếp giáp với thoáng đạt, giúp cuộc sống cư dân hoà có thiên nhiên, mỗi căn hộ với thể đón ánh sáng tự dưng tràn vào.

    mẫu mã cảnh quan The Legend mang lại sự hài hòa có môi trường, ánh sáng, đột nhiên của Hà Nội. bên cạnh những trục đường nét kiến trúc, The Legend còn chú trọng tới cuộc sống của mỗi cư dân trong từng khía cạnh, để tạo nên một không gian sống xuất sắc có thiết kế cây xanh và cảnh quan và các nhân tiện ích nội khu cao cấp.
    Thảm cỏ xanh tươi, khu vườn tho mộng, vườn lễ hội sôi động, khu vui chơi vững mạnh trẻ em, sân thể thao đa năng, vườn cổ thụ cho người già, bể bơi bốn mùa, bể bơi tràn nhiệt đới, siêu thị, phòng khám, trọng tâm thương nghiệp, skybar, trường học, khu ẩm thực, nhà băng, cùng muôn ngàn tiện thể ích khác... đang chờ đón những cư dân của The Legend đến trải nghiệm và khám phá.
    các nhà Tìm hiểu bất động sản cho rằng, tầng lớp cao cấp sẽ tiếp tục nở rộ trong năm 2016 và khó khăn giữa những Dự án sẽ gay gắt hơn. ngoài ra, những Dự án với sản phẩm độc đáo, rộng rãi, hội tụ vào các yếu tố luôn tiện ích phục vụ cuộc sống của các bạn và mang điểm nhấn đặc thù, với chiều sâu trong đầu cơ và khâu mẫu mã sẽ thu hút được thị trường.
     
Chủ đề tương tự: Legend Ngôi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend Ngôi nhà mơ ước mà cho vợ chồng trẻ 23/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend Ngôi nhà mơ ước mà cho vợ chồng trẻ 24/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend Ngôi nhà mơ ước mà cho vợ chồng trẻ 2/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản LegendLand đại lý phân phối dự án The Ocha Bảo Lộc 8/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Regal Legend Quang Binh – “Đại Sứ” Du lịch Quảng Bình 28/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!