laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Legend Ngôi nhà mơ ước mà cho vợ chồng trẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 23/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân, chủ đầu tư luôn đề cao sự minh bạch trong mọi hoạt động vận hành và kinh doanh: Chủ động thực hiện dầy đủ và đúng các nghĩa vụ tài chính đối sở hữu phần đất xây dựng của dự án theo Quyết định số 384/QĐ-UBND ngày 22/1/2016 . cộng mang ấy, chủ đầu tư cũng đã được Sở Xây Dựng Thành phố Hà Nội chấp thuận được phép bán nhà theo luật định. Như vậy, quý khách sử dụng rộng rãi tới dự án mang thể hoàn toàn yên tâm khi những thủ tục pháp lý đã được chủ đầu tư tạo điều kiện tối đa và tuân thủ tuyệt đối.
    >> Chung cư Eco Spring
    >> liền kề Geleximco
    [​IMG]

    ko các thế, chủ đầu tư còn tích cực, chủ động trong việc bảo vệ quyền lợi của quý khách, làm đúng với quy định của Luật Nhà Ở và Luật buôn bán Bất Động Sản về cấp bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai cho các bạn nhà. Bằng uy tín và năng lực của mình, Ngân hàng BIDV đã cấp hạn mức bảo lãnh cho người mua nhà tại dự án The Legend Đại Việt . Theo đó, người mua tìm căn hộ tại The Legend, thư bảo lãnh sẽ được Ngân hàng BIDV cấp đến tay người dùng, hạn chế các rủi ro mang thể xảy ra bảo vệ quyền lợi của người mua.
    [​IMG]


    Vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, cơ sở hạ tầng lớn mạnh, giá trị pháp lý được đảm bảođi kèm với ấy là những tiện nghi hiện hữu trong khu vực chung cư The Legend phát triển thành 1 dự án ghi dấu về sự đẳng cấp, khác biệt trong tư duy đầu tư thực hiện dự án, là sự lựa sắm hàng đầu của các quý khách hiện đại, trẻ trung, năng động và thành đạt. Nằm trong khu vực có kinh tế phát triển bậc nhất của Hà Nội, tầng lớp dân cư năng động, cư dân của chung cư The Legend sẽ được sinh sống sở hữu những tiện ích đi kèm bậc nhất như trường học quốc tế, trung tâm thương mại, trung tâm chăm sóc sức khoẻ trong 1 cùng đồng thân thiện.
     
Chủ đề tương tự: Legend Ngôi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend Ngôi nhà mơ ước mà cho vợ chồng trẻ 24/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend Ngôi nhà mơ ước mà cho vợ chồng trẻ 15/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend Ngôi nhà mơ ước mà cho vợ chồng trẻ 2/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản LegendLand đại lý phân phối dự án The Ocha Bảo Lộc 8/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Regal Legend Quang Binh – “Đại Sứ” Du lịch Quảng Bình 28/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!