laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Legend Nguyễn Tuân - Đầu tư vào thời điểm nào?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 4/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân mặc dầu chưa được mở bán chính thức, bên cạnh đó theo một số thông báo từ những nguồn tin cậy, Công trình sẽ được bàn giao căn hộ có phần nhiều nội thất.
    xây dựng trên mảnh đất rộng 5.578m2 mang mật độ xây dựng chiếm 54% tổng diện tích sàn 60.000m2, chiều cao 30 tầng. Công trình 109 Nguyễn Tuân có 3 tầng hầm, 5 tầng nhà cung cấp và trung tâm thương nghiệp, 25 tầng nhà ở thương mại.


    >> Chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân


    >> Chung cư Viwaseen Hà Nội

    Nội thất bàn giao kèm căn hộ mang thể bao gồm: trần thạch cao, sàn gỗ tình cờ (sàn gạch), tủ âm tường, buồng tắm lắp đặt vật dụng của Toto hoặc Copler, tủ bếp, bếp ga tổng.





    [​IMG]


    Mặt bằng khái quát căn hộ Dự án Legend Tower

    với các tiện ích phổ biến và tiện lợi về vị trí, chung cư The Legend hứa sẽ lôi kéo các bạn trong năm 2016.



    công trình được xây dựng gồm 2 toà nhà cao trong khoảng 27 - 30 tầng sở hữu các căn hộ diện tích trong khoảng 62m2 - 158.86m2 được ngoại hình phù hợp mang phổ quát nhu cầu, hợp lý. điểm nhấn tại Dự án, nguyên tố ko gian xanh luôn được dành đầu tiên hàng đầu có các căn hộ được kiểu dáng tường bằng kính và phổ biến cửa sổ giúp mọi ngách ngách trong nhà đều với thể đón gió và ánh sáng bất chợt.Với kiểu dáng hiện đại, The Legend Tower không chỉ với đậm nét nhân tiện nghi, phóng khoáng mà còn nhiều luôn thể íchđược vun đắp và sắp xếp kỹ thuật, đáp ứng cao nhất các nhu cầu sinh hoạt của cư dân như: trọng điểm thương mại, bể bơi, trường học, khuôn viên cây xanh…
    Ngoài mẫu mã đẳng cấp, hiện đại cộng cảnh quan tự nhiên hài hoà, hạ tầng giao thông lưng bộ cũng là 1 lợi thế của Dự án này. Toạ lạc ngay vị trí trung tâm của thị xã Thanh Xuân, chung cư The Legend Tower thừa hưởng gần như tiện ích của một trong những thị xã sầm uất và vững mạnh. những các con phố chính tiếp giáp với tiện lợi cho việc vận động của cư dân đến những khu vực phụ cận.
    mang vị thế nằm trong những khu dân cư rẻ bậc nhất thủ đô, phù hợp cho nhiều thế hệ cùng sinh sống, giới chuyên gia đa số cho rằng, mang những yếu tố ổn định, vĩ mô, thị trường sẽ vẫn hoạt động phải chăng. Đây là thời khắc người mang tiền, có như cầu và chọn được Dự án chấp nhận thì nên chọn sắm ngay vì khả năng giá bất động sản thời gian đến sẽ còn tiếp tục tăng.
    Trong bối cảnh hiện giờ, thị phần phụ thuộc về các bạn bởi mang đa số chọn lựa với phổ quát Công trình trên khu vực thủ đô, chủ đầu cơ cần phải định hướng sản phẩm đáp ứng theo nhu cầu của các bạn.
    có những điểm mạnh trong ngoài mặt, lợi thế về vị trí, chung cư The Legend hứa hẹn sẽ trở thành một trong các Công trình tâm điểm của thị trường nhà ở trong năm 2016.
     
Chủ đề tương tự: Legend Nguyễn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân 11/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán chung cư The Legend Nguyễn Tuân 14/6/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tp.Hồ Chí Minh: Căn hộ The Legend Nguyễn Tuân cao cấp 23/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend Nguyễn Tuân- Mặt tiền hồ điều hoà 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án căn hộ The Legend Nguyễn Tuânsẽ chính thức mở bán 22/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!