laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Legend - sức hút từ những căn hộ xanh và thông minh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 29/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 490

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  giá tiền chung cư The legend 109 Nguyễn Tuân được với 1 vị trí đáng mong ước nằm tại điểm giao cắt giữa hai tuyến phố là Nguỵ Như Kon Tum và Nguyễn Tuân, nơi giao thoa giữa trọng điểm thị thành cũ và mới sở hữu các cơ sở đồng bộ cơ sở xung quanh như bệnh viện, trường học, các khu mua tìm, vui chơi tiêu khiển sầm uất,... trong khoảng công trình The Legendkết nối rất tiện dụng lúc đi lại đến Hồ Hoàn Kiếm chỉ 15 phút đi xe và nhờ hệ thống cơ sở phát triển như đường vòng đai 2,5, các con phố sắt trên cao, trục hướng tâm Lê Văn Lương, Nguyễn Trãu, cư dân mang thể tiện lợi chuyển di tới những thành phố vệ tinh tiếp giáp với và vào trung tâm thành phố.
    >> Chung cư Eco Spring Nguyễn Xiển
    >> Chung cư Quảng An D'. Le Roi Soleil
    [​IMG]


    một thể ích xuất sắc

    Hệ thống luôn thể ích, nhà sản xuất hạ tầng đồng bộ có những phân khu chức năng được chủ đầu tư chú rọng ngoài mặt theo nguyên tắc tôn trọng lề thói thị hiếu và mong muốn của từng lứa tuổi sẽ giúp mọi các bạn mang thể tìm được ko gian thư giãn an toàn và riêng tây tuyệt đối.
    [​IMG]
    kiểu dáng tối ưu

    Lấy ý tưởng chủ đạo là vẻ lãng mạn, bình yên ổn,một khu vườn tràn trề nắng, các căn hộ tại chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân được thiết kế đương đại sáng tạo nhằm tăng cường tối đa sự giao hòa cộng đột nhiên song song tối ưu hóa công năng sử dụng có ban công rộng mở và phổ thông mặt thoáng. Hướng và cảnh quan đều được tính toán nhằm tạo ra các góc nhìn sinh động, độc đáo cho mỗi ko gian sử dụng.

    An ninh tuyệt đối

    Hệ thống an ninh 24/7, video phone, BMS được trang bị và kiểm thử định kỳ, hê thống an ninh bằng quẹt thẻ từ đa dạng lớp (ra vào cầu thang máy, qua cổng Dự án, ra vào căn hộ) sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các người dùng lựa chọn căn hộ tại tổ hợp chung cư The Legend Nguyễn Tuân làm nơi khiến cho việc và sinh sống.
     
Chủ đề tương tự: Legend sức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản LegendLand đại lý phân phối dự án The Ocha Bảo Lộc 8/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Regal Legend Quang Binh – “Đại Sứ” Du lịch Quảng Bình 28/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Khách hàng nói gì về căn hộ Legend Complex? 30/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản The Legend diện tích phù hợp đẳng cấp nhất 12/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân 11/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!