laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Legend ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  huyện Thanh Xuân đang mang tốc độ phát triển nhanh và tụ họp phổ thông vào trọng tâm kinh tế - khu thương nghiệp - văn hoá -chính trị của thủ đô bây giờ. Trong Đó, khu vực tuyến đường Nguyễn Tuân nổi lên như một vị trí vàng mang sự xuất hiện của đa dạng Dự án đã và đang đem lại diện mạo mới cho đường này.
    CHUNG CƯ THE LEGEND
    Toạ lạc tại số 109 Nguyễn Tuân, chung cư The Legend do công ty Cổ phần Đại Việt trí óc khiến chủ đầu tư mang diện tích 5.579m²; mật độ xây dựng 54%.
    Đây là tổ hợp trọng điểm thương mại và căn hộ cao cấp gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng; (05 tầng nhà cung cấp thương mại và 25 tầng căn hộ)
    [​IMG]
    Chung cư The Legend

    Căn hộ The Legend Tower được ngoại hình theo phong cách của Pháp. các căn hộ được bề ngoài hiện đại có phổ biến diện tích phổ thông trong khoảng 50m²- 110m² chuyên dụng cho nhu cầu dùng căn hộ của từng khách hàng.
    nhà cung cấp luôn thể ích cũng được sắp đặt toàn bộ bao gồm: trung tâm thương nghiệp, bể bơi bốn mùa. Spa; nhà trẻ…tạo ra môi trường sống tuyệt vời cho những hộ gia đình.
    >> Căn hộ Viwaseen Tower
    IMPERIA GARDEN
    Dự án Imperia Garden sở hữu vị trí vàng ở cả 2 mặt đường: 203 Nguyễn Huy Tưởng và 143 Nguyễn Tuân sở hữu tổng diện tích lên tới 44ha. Đây là tổ hợp căn hộ cao cấp gồm vi la song lập và 4 tòa nhà cao 27- 35 tầng cộng các luôn tiện ích nổi trội được vun đắp khép kín do doanh nghiệp Cổ phần HBI làm chủ đầu cơ.
    [​IMG]
    Chung cư Imperia Garden

    Diện tích những căn hộ từ 56m²- 174m² bao gồm 2- 4 phòng ngủ đáp ứng số đông nhu cầu tiêu dùng của nhiều các bạn. Mỗi căn hộ có đều được kiểu dáng phổ thông mặt thoáng, ban công thoáng rộng giúp đón chờ tối đa ánh sáng thiên nhiên.
    Tổ hợp cao cấp này mang lên đến 68 nhân tiện ích tạo nên 1 không gian thư giãn và môi trường sống chất lượng cho cư dân.
    CHUNG CƯ GOLD SEASON
    Dự án Gold Season 47 Nguyễn Tuân có khá thở thời đại và hoàn toàn khác biệt sở hữu các Công trình xung quanh.
    [​IMG]
    Chung cư Gold Season

    với diện tích xây dựng 2,2ha, chung cư Gold Season được đơn vị thiết kế mẫu mã theo con đường nét kiến trúc của Mỹ bao gồm 4 khối nhà cao từ 27- 35 tầng, cung cấp 1500 căn hộ ra thị phần.
    điểm thu hút của Dự án Gold Season chính là việc ngoài mặt bể bơi khoáng mặn ở tầng 5 rộng 224m² và sân vườn tầng mái rộng 300m² đem lại không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân.
    Căn hộ Gold Season được mẫu mã ít nhất 2 mặt thoáng và tiêu dùng kính cao cấp, các căn hộ được tận dụng tối đa ánh sáng bất chợt. Trục hành lang thoáng, bố trí hợp lí giúp không khí liên tiếp được lưu thông trong tòa nhà.
    không những thế Dự án còn có khu luôn tiện ích trải dài từ ngoài cổng tới tận bên trong các căn hộ như: đài phun nước, sân thể thao đa năng, trường học, quảng trường....
    sở hữu thể nói, khu vực con đường Nguyễn Tuân, huyện Thanh Xuân hiện nay đang được đầy đủ nhà đầu tư và cách hộ gia đình tậu để ý. có sự xuất hiện của The Legend, Imperia Garden và Gold Season hứa khu vực Nguyễn Tuân sẽ làm cho bức tranh bất động sản năm 2016 với phổ biến màu sáng hơn.
    ĐỂ BIẾT thông tin CHI TIẾT VỀ những Công trình các bạn VUI LÒNG LIÊN HỆ:
    Hotline: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: Legend đãi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản LegendLand đại lý phân phối dự án The Ocha Bảo Lộc 8/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Regal Legend Quang Binh – “Đại Sứ” Du lịch Quảng Bình 28/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán chung cư The Legend với nhiều ưu đãi lớn 11/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư The Legend với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng đặt mua 22/2/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Khách hàng nói gì về căn hộ Legend Complex? 30/10/20

: The Legend

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!