laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thế nào là ”Vay ngân hàng” ???

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 29/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thế nào là ”Vay ngân hàng” ???
    Tại sao thủ tục lại nhiều hồ sơ giấy tờ???

    “Vay ngân hàng trả góp là hình thức cho cho vay của những công ty tài chính và những tổ chức ngân hàng , không cần thế chấp tài sản dựa trên uy tín của người cho vay nong , đòi hỏi phải có những giấy tờ để chứng minh uy tín của mình. Thông thường thì khoản cho vay khá lớn và thu nhập hàng tháng của người cho vay chẳng thể trả hết một lần nên người vay có thể trả nợ (bao gồm tiền gốc và tiền lãi) theo kỳ hạn nhất định trong thời kỳ cho vay (hình thức trả góp )”
    [​IMG]

    Trong tình hình bây giờ chỉ cần lên mạng tìm kiếm từ khóa “ vay tiền ko thế chấp ” thì sẽ xuất hiện rất nhiều tổ chức đáp ứng điều này nhưng không phải tất cả đều hợp pháp và an toàn. Nếu ko tìm hiều kỹ, người đi cho vay có thể sa vào bẫy với lãi suất “cắt cổ” hoặc gặp cò tín dụng, tổ chức tài chính ma….

    Sau đây, Chovaytien365.com gợi ý một số vấn đề để người vay vốn tìm hiểu khi đăng ký cho vay tín chấp tại các tổ chức tín dụng:

    Trước tiên, bạn cần biết đc là mình đang làm việc với ai? Nhân viên tổ chức tín dụng, công ty tài chính? Hay là có tín dụng, tổ chức tín dụng ma?

    Nếu là công ty tài chính, Công ty tài chính thì bạn hãy yên tâm, vì những tổ chức tín dụng này hoạt động nằm trong khuôn khổ của pháp luật và đều có chương trình vay tương tự nhau, lãi suất trần ko quá cao, rất uy tín nên không có trường hợp trục lợi lúc làm việc. Hầu hết những tổ chức này không thu phí tổn tư vấn và làm hồ sơ lúc k/h có nhu cầu vay vốn .

    tổ chức tín dụng ma, hay nói cách khác là lừa đảo. Nói đến “ma” là ko đầu ko đuôi, đến khi đc lợi chúng sẽ biến mất.

    Như có 1 trường hợp thế này:
    Chị Hạnh (nhân viên tại KCN Tân Bình) cho biết, từng là nạn nhân của trò vay không tín chấp. “Cần tiền gấp để chữa bệnh cho con mà không biết vay ai, lên mạng tìm thông tin cho vay nóng, tôi được 1 người tên Hải hướng dẫn mang sổ hộ khẩu đi mua sản phẩm trả góp rồi anh ta đến đưa tiền cho. Cứ nghĩ sau này mình sẽ trả tiền cho vay cho anh Hải, ai ngờ tới ngày công ty gọi điện đến đóng tiền mới giật mình ra là mình bị lừa mất 4 triệu đồng ngay trước mắt và nợ vẫn phải gánh.” – Chị Hạnh nói.

    1 quy trình vay tiêu dùng abbank trong công ty tài chính, tổ chức tín dụng sẽ theo các bước sau đây:

    Tư vấn và nhận hồ sơ.
    Xử lý hồ sơ.
    Kiểm tra và thẩm định.
    Xem xét duyệt khoản vay .
    Ký hợp đồng giữa hai bên.
    Làm sao để biết đối tác đang làm việc là ai? Hãy hỏi họ những câu đơn giản như:

    – Công ty Anh (Chị) ở đâu, tên gì?

    – Thẻ nhân viên của Anh (Chị) đâu?

    – Tôi không cần ký hợp đồng gì à?

    – phí dịch vụ là bao nhiêu?

    Bởi vì bên cho cho vay tiền sẽ đưa ra các quy định ảnh hưởng tới trực tiếp quyền lợi của khách hàng. Mỗi ngân hàng sẽ có chương trình và thủ tục vay vốn khác nhau. Ta cần phải biết : “Mình đang làm việc với ai?”
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!