laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thế nào là giải phẫu thu gọn cánh mũi nội soi?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 5/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thu nhỏ cánh mũi nội soi thực chất chỉ là 1 cuộc tiểu phẫu đơn giản để loại bỏ hoàn toàn hiện tượng cánh mũi to, bè, thô…và đem đến cho chúng ta nét mũi thọn gọn, cân đối và hài hòa với cơ địa. Đây được coi là 1 trong các dịch vụ thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao cũng như nhận được những phản hồi tích cực đến từ khách hàng.

    [​IMG]

    ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA THU GỌN CÁNH MŨI NỘI SOI

    Là 1 trong các phương pháp nâng mũi hàn quốc tiên tiến nhất thời điểm hiện tại giúp khắc phục hiệu quả nhược điểm của những dịch vụ thu hẹp cánh mũi thông thường. phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi công nghệ Hàn Quốc đem đến các ưu điểm vượt trội như:

    KĨ THUẬT ĐA DẠNG, TẠO CÁNH MŨI THON GỌN, ĐẸP TỰ NHIÊN

    giải phẫu thu gọn cánh mũi nội soi phương pháp Hàn Quốc là dịch vụ tạo cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, có tỉ lệ cân xứng tuyệt đối ở 2 bên và đảm bảo sự hài hòa với tổng thể mũi, nét mặt của các bạn. Tùy vào từng hiện tượng cụ thể của bạn, những y Bác sĩ sẽ vận dụng 1 trong 2 kĩ thuật sau:

    – Cắt cánh mũi sử dụng cho hiện tượng cánh mũi dày, thành mũi dày, cánh mũi rộng, phồng lên trong lúc lỗ mũi tương đối nhỏ. y Bác sĩ tiến hành cắt bớt phần mô mềm tại cánh mũi và khâu chỉ thẩm mỹ để cánh mũi thon gọn hơn.

    – Cuộn cánh mũi ứng dụng cho những bạn có cánh mũi dày, thô, lỗ mũi nhỏ. chuyên gia sẽ tiến hành rạch một vết rạch nhỏ nằm sát chân mũi, cuộn cánh mũi vào bên trong, tạo cánh mũi thon gọn hơn.

    – Chỉnh sửa cánh mũi 2 bên trong trường hợp cánh mũi xấu, không hài hòa với tỉ lệ chung của sóng mũi, khuôn mặt. Nếu sống mũi thấp, bác sĩ sẽ kết hợp nâng mũi s line 3d fixed y để bạn có mũi cao, thon gọn, đẹp mềm mại.

    PHỤC HỒI NHANH, KO GIÚP LẠI SẸO

    + sử dụng dịch vụ nội soi, phẫu thuật thu gọn cánh mũi theo phương pháp Hàn Quốc hạn chế tối đa trường hợp xâm lấn, các tổn thương gặp nên do đó thời gian phục hồi được rút ngắn tối đa chỉ mất 7 – 10 ngày, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

    + Nhờ vận dụng các thiết bị nội soi tân tiến, các bác sĩ sẽ tiến hành vết rạch mổ nằm tại bên trong lỗ mũi hoặc ngay sát chân mũi, đảm bảo không giúp lộ sẹo sau tiến hành.

    [​IMG]

    KẾT QUẢ ỔN ĐỊNH LÂU DÀI, ĐẢM BẢO KHÔNG NGUY HIỂM TUYỆT ĐỐI

    + vận dụng dịch vụ nội soi, nên thu hẹp cánh mũi hay nâng mũi bọc sụn chuẩn hàn quốc đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các camera siêu nhỏ sẽ phóng đại rất nhiều lần chi tiết vùng mũi từ đó bác sĩ thẩm mỹ quan sát rõ và thực hiện các thao tác giải phẫu chuẩn xác, không gây tổn thương những mạch máu, dáng mũi.

    + Kích cỡ mới của cánh mũi duy trì vĩnh viễn, bạn không mất thời gian tái thẩm mỹ.
     
Chủ đề tương tự: Thế nào
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Điều trị nấm móng bằng laser là phương pháp như thế nào? 11/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng mông bằng mỡ tự thân được thực hiện thế nào? 21/6/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bọc Sụn Khác Nâng Mũi S Line Như Thế Nào? 20/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Lấy Mỡ Bọng Mắt An Toàn Như Thế Nào? 19/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt Cánh Mũi Như Thế Nào Để Đẹp Và An Toàn? 27/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!