laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thế nào là phim tự giới thiệu doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi Light.npp, 10/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    Light.npp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phim tự giới thiệu doanh nghiệp có các hình ảnh kết hợp âm thanh sống động đem lại cảm giác chân thực nhất cho người xem. Hình ảnh sử dụng có thể được quay lại hoặc sử dụng công nghệ 2D, 3D trong phim. Tại Việt Nam, các công ty và doanh nghiệp hầu hết sẽ chọn cách quay phim lại vì chi phí quay tương đối rẻ hơn. Nếu bạn đang tìm một phương pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của mình thì đừng bỏ qua những nội dung mà chúng tôi chia sẻ tiếp dưới đây.
    [​IMG]

    Ý tưởng trong kịch bản phim doanh nghiệp

    Bất kỳ thước phim nào trước khi được đưa ra đều bắt đầu từ ý tưởng. Đây là yếu tố kiên quyết để đánh giá thước phim doanh nghiệp của bạn có hiệu quả hay không. Ý tưởng chiếm khoảng 30–45% kết quả của cả bộ phim.

    Kịch bản đóng vai trò là bộ xương của video giới thiệu về doanh nghiệp. Theo đó, các hình ảnh của công ty về sản phẩm, dịch vụ, thành viên, cơ sở vật chất, quy mô hay định hướng… đều được thể hiện một cách rõ ràng trong kịch bản. Người đưa ra ý tưởng để viết kịch bản cần khai thắc hiệu quả những điểm mạnh của doanh nghiệp. Như vậy mới có được sự tin tưởng và ủng hộ từ người xem hay đó còn là khách hàng, đối tác của mình. Phim doanh nghiệp có sử dụng các yếu tố về kỹ xảo tạo sự khác biệt và cuốn hút.

    Nhiều người cho rằng chỉ cần viết kịch bản theo những ý tưởng đã có cực đơn giản. Thực tế không phải như vậy. Nếu ý tưởng là chủ đề thì kịch bản sẽ là nội dung mô tả chủ đề đó. Nói chung để hấp dẫn người xem thì cần có đội ngũ chuyên nghiệp của công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín.

    Làm phim doanh nghiệp có đắt không?

    Một trong những vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm nhất khi sản xuất phim doanh nghiệp là Budget đưa ra. Chúng tôi hiểu rằng bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn có một thước phim giới thiệu phù hợp. Thực tế như đã nói ở trên chi phí sản xuất thể loại phim này thấp hơn so với loại hình video quảng cáo như TVC hay viral. Tại sao lại như vậy? Ý tưởng làm kịch bạn của phim doanh nghiệp đơn giản, không đòi hỏi quá nhiều yêu cầu. Với TVC hay viral có thể phải tốn chi phí thuê ngoại cảnh hay studio, chưa kể đến chi phí thuê diễn viên.

    Mức giá để sản xuất một video clip giới thiệu không quá cao. Tuy nhiên, hiệu quả mà thước phim đem lại có thể cao hơn gấp nhiều lần so với chi phí bạn bỏ ra nữa. Nếu thước phim ấn tượng và thu hút nhiều khách hàng sẽ làm tăng doanh thu lên rất nhiều. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm một số yếu tố khách quan để các doanh nghiệp nắm được và có cách tính chi phí khách quan cho phim giới thiệu của mình. Cụ thể:

    · Thời lượng video

    · Thuê diễn viên đóng video

    · Ý tưởng kịch bản

    · Kỹ xảo sử dụng trong video

    · Phí đi lại (nếu doanh nghiệp ở xa đơn vị sản xuất)

    · Thiết bị quay hiện đại, ví dụ như thiết bị quay có flycam hay Sony FS7 4K, Canon 5D Max III…

    Quy trình sản xuất phim doanh nghiệp chuẩn quốc tế

    Trước khi bắt tay sản xuất video giới thiệu, bạn cần nắm rõ được quy trình để sản xuất ra một thước phim giới thiệu như thế nào. Từ đó bạn sẽ biết được mình phải làm gì và bắt đầu từ đâu.

    · Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn dịch vụ

    · Lên ý tưởng và thảo luận với khách hàng

    · Ký kết hợp đồng

    · Xây dựng kịch bản, khách hàng có thể góp ý và sửa đổi kịch bản theo thỏa thuận trước đóng

    · Tiến hành lịch quay phim theo kịch bản hoàn thiện

    · Tổ chức sản xuất video

    · Gửi khách hàng duyệt video

    · Bàn giao sản phẩm và thanh lý hợp đồng
     
Chủ đề tương tự: Thế nào
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chủ doanh nghiệp đóng BHXH cho lao động nước ngoài thế nào? 23/11/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thế nào là hệ thống Erp và các đặc điểm nổi bật 15/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Lắp ráp màn hình lcd như thế nào 4/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm thế nào phần mềm nhân sự có thể làm giảm doanh thu của nhân viên? 30/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nhiệt độ tác động thế nào đến màn led 17/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!