laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Nassim nơi đẳng cấp của giới thượng lưu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 11/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 394

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chủ đầu tư kỳ vọng The Nassim sẽ thiết kế tiêu chuẩn mới cho 1 phong cách sống thượng lưu chưa từng có tại Việt Nam.

    Hongkong Land vừa đầu tư vào dự án khu nhà ở sang trọng, hạng sang The Nassim, trong liên doanh với 1 công ty BĐS trong nước là SonKim Land.

    Tổng giám đốc của SonKim Land-Ông Trịnh Bảo Quốc cho biết, SonKim Land chủ yếu phát triển những dự án phân khúc hạng sang và The Nassim là dự án thứ hai của công ty ở phân khúc này. "Với The Nassim, chúng tôi cam kết mang đến cho cư dân một phong cách sống sang trọng, đáp ứng kỳ vọng của những khách hàng mong muốn có cuộc sống tinh tế. Chúng tôi hy vọng khi chào bán, The Nassim sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới cho một phong cách sống thượng lưu chưa từng có mặt tại Việt Nam”, ông chia sẻ.

    [​IMG]

    Nằm ở ngay trung tâm Thảo Điền, quận 2, TP HCM, dự án The Nassim đem lại cho cư dân vô số các tiện ích cao cấp và dịch vụ đẳng cấp. Ở dự án có chuỗi các tiện ích như hồ bơi dài 25m, ghế và không gian thư giãn tại hồ bơi, sân chơi trẻ em, khu nướng BBQ, xông hơi, Jacuzzi, phòng tập gym, yoga, phòng chức năng, karaoke… cùng khung cảnh thiên nhiên xanh tươi xung quanh và đạm nét nghệ thuật. ( Tham khảo thêm: Căn hộ Cara Riverview )

    Dự án The Nassim có 238 chung cư thông minh trên 4 block tháp 29 tầng. The Nassim được thực hiện bởi hai chủ đầu tư SonKim Land và Hongkong Land

    Với góc nhìn lạc quan về thị trường chung cư hạng sang, Giám đốc điều hành của Hongkong Land- ông Robert Wong nhận định, thị trường bất động sản ở Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là phân khúc nhà ở hạng sang. Hongkong Land quyết định tăng cường đầu tư tại đây và hợp tác cùng SonKim Land sau 1 thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu. "The Nassim là dự án đẳng cấp, góp phần thêm vào danh mục đầu tư các dự án bất động sản cao cấp của Hongkong Land trong khu vực. Dự án này cũng là minh chứng điển hình cho quan hệ hợp tác chiến lược thành công của chúng tôi với các đối tác tại Việt Nam”, ông nói.

    Dự án tọa lạc gần trạm Metro An Phú - tuyến metro đầu tiên đang được người dân cả nước phấn khởi ming đợi. Dự án The Nassim cũng gần các dịch vụ tiện ích khác như Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson, nhà hàng The Deck, các trường học quốc tế: International School of HCMC, British International School, The American School, Smartkids … cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe như Family Medical Practice, The European Dental Clinic… luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Dự kiến dự án sẽ được giới thiệu vào quý 4 năm nay.

    => Tham khảo thêm: http://nhadatkhudong.net/can-ho-cara-riverview-quan-8/
     
Chủ đề tương tự: Nassim nơi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - kết nối Ga Metro 26/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua căn hộ The Nassim - Nơi thiên đường trong mơ 15/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Nassim và những điểm nổi bật 4/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tặng phí quản lý khi mua căn hộ The Nassim Thảo Điền 11/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ ở The Nassim Thảo Điền giá tốt 5/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!