laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Orange Show Monument kiệt tác trên đất Houston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 20/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 664

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  The Orange Show Monument kiệt tác trên đất Houston.
    Thành phố là niềm kiêu hãnh của bang Texas, là trung tâm chăm sóc và nghiên cứu y tế lớn nhất thế giới. Đặt vé máy bay đi Houston, khách du lịch sẽ được khám phá những điểm du lịch hấp dẫn ngay, điển hình là The Orange Show Monument ngay tại thành phố.

    [​IMG]
    Jeff McCissack là người đã sáng tạo ra The Orange Show Monument, tượng đài được xây dựng vào năm 1956 và hoàn thành vào năm 1979. Ông qua đời chỉ 1 vài tháng sau đó, di tích lịch sử ấy được phục hồi vào năm 1980 khi một nhóm công dân thành lập một tổ chức phi lợi nhuận đã mua và duy trì nó. Khi ghé thăm nơi này, bạn sẽ thấy tượng đài có cấu trúc khá độc đáo, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một cái gì đó tuyệt vời khi ngắm nhìn. Công trình này là do McKissak sử dụng các vật liệu xây dựng thông thường rồi tái chế rác như gạch, ngói, làm hàng rào, và trang trại. The Orange Show Monument thực hiện để biến nhà Jeff thành một mê cung kiến trúc của lối đi, ban công, đấu trường và sơn màu sáng số liệu sắt. Nếu du khách muốn đến ghé nơi này, bạn có thể xem nó mỗi cuối tuần từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 12 từ 12 giờ trưa đến 17 giờ tối, vé vào cổng là miễn phí trong thời gian này. Tượng đài tọa lạc tại 2401 Munger Street và bạn có thể gọi 713 926 6368 để biết thêm thông tin về The Orange Show.

    Rinh vé máy bay đi Houston, chính xác bạn có cơ hội tham quan kiến trúc nhân tạo dân gian. Tại đây, khách du lịch sẽ thấy lập trình tại Orange Show bao gồm thực hành hội thảo, âm nhạc, kể chuyện, chương trình Eyeopener Tour và sự kiện nghệ thuật công cộng phổ biến nhất ở Houston nữa đấy.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Orange Show
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cabaret Show – Show tiêu khiển đa sắc màu 24/12/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Phim trường Hollywood và những Show trình diễn ấn tượng 26/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!