laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Venica Villa - biệt thự Hot nhất tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 20/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bet thu The Venica Quan 9 tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành Đai Trong, nằm trong quần thể dự án Mega Village, tiếp giáp 2 mặt sông. Vị trí Phú Hữu Quận 9 vốn là thiên đường của các dự án nhà phố, biệt thự, như: Lucasta Villa, Villa Park, Mega Ruby, Mega Village, Mega Sapphire…Dự án Melosa Garden từ đây nếu theo cao tốc, vào trung tâm quận 1 chỉ tầm 10 phút, và mất tầm 15 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7.Trong thời gian qua nhà nước đã đầu tư hơn 250.000 tỷ vào khu vực phía đông, và hiện sẽ còn mở rộng thêm các cung đường như:Nguyễn Duy Trinh: mở rộng ra từ 20m thành đường 30m. Tiến độ: Ngân hàng đã giải ngân bồi thường tiền cho nhà dân.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án The Venica Khang Điền

    Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô, Vinhomes Riverside là một trong những khu đô thị sinh thái có vị trí đẹp và tiện lợi. Từ đây có thể dễ dàng thể kết nối linh hoạt với các cụm công trình trọng điểm của thành phố, sân bay Nội Bài cũng như các tỉnh bằng hệ thống giao thông đường bộ và đường cao tốc trên cao hiện đại. Khéo chọn cho mình một vị trí đắc địa, Vinhomes Riverside nằm tách biệt khỏi những chốn ồn ã và khói bụi của cuộc sống phố thị, nhưng cũng đủ gần để mất chỉ chưa đến 15 phút chạy xe là đã vào trung tâm Thủ đô. Hệ thống sông đào dài 12,8km trong xanh và vườn cây sinh thái đa dạng đậm sắc màu thiên nhiên kết nối các căn biệt thự bên sông cùng những tổ hợp kiến trúc tiện ích hiện đại. Mat bang toa Aqua3 Vinhomes Golden River là dự án có quy mô nhất do tập đoàn hàng đầu về bất động sản VinGroup.

    [​IMG]
    Dự án The Venica Villa Khang Điền

    Dự án Green Bay Village hình thành dựa trên ý tưởng về một mô hình đô thị mẫu mực. Đây là lần đầu tiên mô hình cộng đồng dân cư khép kín xuất hiện tại thị trường bất động sản Quảng Ninh. Toàn bộ dự án được bảo vệ bởi hệ thống an ninh đa lớp 24/24 với tường rào kiến trúc thẩm mỹ bao quanh, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.
    Green Bay Village bao gồm các loại hình bất động sản chính là nhà liền kề, nhà vườn, chung cư và nhà phố thương mại. Trong giai đoạn đầu triển khai, chủ đầu tư đưa ra thị trường 144 căn nhà liền kề. Trong đó, mỗi căn hộ của khu nhà liền kề được xây dựng 3,5 tầng và có tổng diện tích xây dựng khoảng 240-300m2, mặt tiền từ 5-6m gồm 4 phòng ngủ và 1 phòng đa năng với thiết kế thông minh, theo phong cách kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường.

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án The Venica Villa Khang Điền

    Với xu hướng hiện đại, sẽ đáp ứng đây đủ các nhu cầu hiện đại của cư dân khi sinh sống tại đây : Hệ thống trung tâm thương mại , chăm sóc sức khỏe Spa, vui chơi giải trí, hô bơi,…. và cách đây không xa là cả một thiên đường mua sắm và giải trí Phú Mỹ Hưng , giúp bạn có thêm lựa chọn cho gia đình.
    Đặc biệt Biệt thự The Venica Khang Điền được bão lãnh bởi ngân hàng VietinBank, nếu bạn chưa đủ tiền thì hãy yên tâm bạn sẽ được hưởng một phương thức thanh toán hợp lý chỉ 1m2/tháng, một mức lãi suất vô cùng ưu đãi và được ngân hàng tài trợ vốn lên đến 70% giá trị căn hộ Luxcity.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/the-venica-khang-dien
     
Chủ đề tương tự: Venica Villa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Venica Villa - biệt thự mơ ước tại Quận 9 17/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Venica Villa - biệt thự trong mơ tại Quận 9 30/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Villas tại Phú Mỹ Bà Rịa 5/12/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu Tư Villa Hồ Tràm Giá Rẻ Đang Được Quan Tâm 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản #Giới thiệu dự án saigon garden riverside village quận 9 9/4/22

: Venica Villa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!