laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Venica Villa - biệt thự mơ ước tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 17/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Pháp lý minh bạch là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Đó cũng là kim chỉ nang của Khang Điền khi triển khai phát triển dự án. Qua đó khẳng định sự gắn bó và bảo đảm cho khách hàng sự an tâm và lợi ích rõ ràng nhất, Dự án The Venica đã có sổ đỏ toàn khu. Các căn biệt thự Melosa Garden và nhà liên kế vườn tại Melosa Garden được xây dựng theo phong cách hiện đại sang trọng, bố trí các phòng chức năng thông minh tạo nên một tổng thể tiện dụng và hài hòa. Chúng tôi vô cùng tin hưởng và kỳ vọng vào sự thành công của Melosa Garden, Với mỗi sản phẩm của Khang Điền, đó không chỉ là một căn nhà mà là một tổ ấm, nơi bạn và gia đình sinh sống lâu dài. Chúng tôi hiểu và vô cùng trân trọng điều đó. Đáp lại là sự phục vụ tận tâm nhất, chăm chút nhất cho cộng đồng cư dân của chúng ta. Khang Điền mong muốn bạn sẽ là một thành viên trong cộng đồng đó cùng trải nghiệm 'Khu vườn ngọt ngào Melosa và tận hưởng cuộc sống.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án The Venica Khang Điền

    Vingroup đã quyết định chọn một trong những công ty thiết kế cảnh quan hàng đầu đến từ Canada - West Green Design làm đơn vị tư vấn, thiết kế lại hệ thống cảnh quan tại Mặt bằng Aqua2 Vinhomes Golden River. Từ quý IV/2015, việc nâng cấp cảnh quan sẽ được tiến hành. Hội tụ những kiến trúc sư, nhà thiết kế chuyên nghiệp là thành viên Hội Kiến trúc sư của Mỹ và Canada, West Green Design đã khẳng định vị thế qua các công trình tiêu biểu như Six Senses Côn Đảo Resort, KĐT Park Hill - Times City (Việt Nam), Place Des Arts, Contemporary Style Lions Bay (Canada). Với triết lý thiết kế Xanh bền vững, West Green Design sẽ thay đổi hàng loạt hệ thống cảnh quan tại Vinhomes Riverside, mang lại những tiện ích vô cùng độc đáo cho cư dân.

    [​IMG]
    Dự án The Venica Villa Khang Điền

    Chính thức khai trương từ ngày 09/01/2016, khu căn hộ mẫu Goldmark City là chủ đề được quan tâm nhất trong tuần vừa qua.
    Theo ghi nhận tại phòng bán hàng trước khu căn hộ mẫu, mặc dù lễ khai trương bắt đầu từ 9h30 nhưng rất đông khách hàng đã có mặt từ trước đó để có vị trí quan sát tốt nhất và đăng ký tham quan đầu tiên. Khách hàng được tư vấn nhiệt tình bởi các chuyên viên của Đất Xanh Miền Bắc, TNR Holdings Việt Namietnam, VietinBank và Maritime Bank về các căn hộ tại dự án Goldmark City cũng như những chính sách tài chính ưu đãi những ngày cận Tết.
    Các chỗ ngồi ngoài khu căn hộ kín khách, nhiều khách hàng phải đứng xung quanh với tâm trạngtỏ ra khá nôn nóng đợi tới lượt tham quan của mình. Không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết khi lễ khai trương chính thức bắt đầu. Sau tiết mục múa lân sôi nổi, đại diện chủ đầu tư và các đối tác chiến lược đã lên sân khấu cắt băng khánh thành khai trương nhà mẫu. Nghi lễ khai trương căn hộ mẫu chính thức được thực hiện, cũng là lúc cánh cổng được mở ra đón đoàn khách đầu tiên vào thăm khu căn hộ mẫu.

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án The Venica Villa Khang Điền

    Quận 2 có mạng lưới giao thông phát triển đồng bộ và nhanh chóng với các công trình giao thông quan trọng như Xa Lộ Hà Nội, Cầu Sài Gòn, Cầu Rạch Chiếc, Cầu Phú Mỹ, đại lộ Mai Chí Thọ, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.
    Với hạ tầng phát triển đồng bộ, mạng lưới tiện ích – dịch vụ phong phú, Quận 2 đã trở thành một lựa chọn an cư hàng đầu của người Việt Nam cũng như người nước ngoài đang sống và làm việc tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.
    Tuyến đường cao tốc TP.HCM Long Thành – Dầu Giây đã thông xe toàn tuyến, rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Đồng Nai còn 20 phút và đến Bà Rịa Vũng Tàu xuống còn 1 giờ 20 phút.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/the-venica-khang-dien
     
Chủ đề tương tự: Venica Villa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Venica Villa - biệt thự Hot nhất tại Quận 9 20/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Venica Villa - biệt thự trong mơ tại Quận 9 30/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Villas tại Phú Mỹ Bà Rịa 5/12/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu Tư Villa Hồ Tràm Giá Rẻ Đang Được Quan Tâm 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản #Giới thiệu dự án saigon garden riverside village quận 9 9/4/22

: Venica Villa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!