laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Venica Villa - biệt thự trong mơ tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 30/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 527

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mục tiêu chính của Biet thu The Venica được thể hiện trong bản thiết kế này nhằm tạo ra sự kết nối hài hòa giữa nội thất bên trong và không gian bên ngoài. Ranh giới giữa những đồ nội thất, kiến trúc, sân vườn được xóa nhòa và tất cả các không gian kiến trúc được hòa vào nhau một cách mượt mà. biet thu villa park quan 9 với các ô cửa sổ được thiết kế hướng ra ngoài được ghép vào cửa gấp đôi, diện tích mỗi căn biệt thự được tận dụng nhiều hơn, toàn bộ căn biệt thự trở nên rộng hơn và thêm phần sang trọng. Không gian cảnh quan xanh trên sân thượng và ban công như thể mang thiên nhiên xung quanh vào trọn ngôi biệt thự. Không những thế, các giàn lam che nắng được thêm vào để tạo ra nhiều bóng mát và giảm nhiệt. Những mái hắt bằng thép và gỗ đã tôn lên tính mạnh mẽ và hấp dẫn của bề mặt ngôi nhà.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án The Venica Khang Điền

    Không tiết lộ chi tiết, song đại diện của Chủ đầu tư Dự án căn hộ Vinhomes Golden River cho hay, siêu du thuyền trị giá hơn một triệu đô (gần 30 tỷ đồng cả thuế) là món quà ấn tượng Công ty Vinhomes dành tặng cho chủ sở hữu bất động sản dự án Căn hộ Vinhomes Central Park trong một chương trình khuyến mại đặc biệt sắp tới. Hiện chiếc du thuyền đã về Việt Nam và đang được trưng bày tại khu vực căn hộ mẫu Vinhomes Central Park số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, TP HCM. Bên cạnh “quà khủng” du thuyền triệu USD, chủ sở hữu bất động sản căn hộ Căn hộ Vinhomes Central Park còn có cơ hội sở hữu 3 chiếc Mercedes Benz S400 sang trọng trị giá hơn 10 tỷ đồng, 5 thẻ hội viên Vinpearl Golf và 100 voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc. Tổng giá trị quà tặng lên tới 43 tỷ đồng. Đây cũng là món quà tri ân của chủ đầu tư dự kiến dành tặng cho khách hàng trong dịp đầu năm mới.

    [​IMG]
    Dự án The Venica Villa Khang Điền

    Đáng chú ý, trong lần mở bán này, chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group mang đến cho nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Chủ nhân của biệt thự sẽ được trao Giấy chứng nhận sở hữu vĩnh viễn với cam kết lợi nhuận bền vững tối thiểu 9%/năm trong 10 năm đầu sở hữu. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản, đảm bảo chắc chắn và ổn định dài hạn so với các kênh đầu tư hiện hành.
    Chủ sở hữu được miễn phí lên tới 15 đêm/năm ngay tại Premier Village Danang Resort, tương đương với khoảng 2,5 tỷ đồng trong 10 năm. Nếu không có biệt thự trống tại Premier Village Danang Resort, chủ sở hữu có thể quy đổi thành số phòng có giá trị tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Novotel Han River Hotel, French Village (Bà Nà Hills Moutain Resort) hoặc sắp tới là JW Marriott và The Ritz Carlton tại Phú Quốc.
    Sở hữu biệt thự ven biển tại Tuyệt tác nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort là sở hữu một “chốn đi về sinh lợi” bền vững. Premier Village Danang Resort đồng thời giúp các chủ nhân tạo dựng một phong cách sống đẳng cấp.

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án The Venica Villa Khang Điền

    Biệt thự The Venica Khang Điền Quận 9 được thiết kế thông minh để tận dụng mọi không gian căn hộ (không có không gian thừa) phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày với tối thiểu từ 2 – 3 phòng ngủ và đầy đủ các phòng tiện ích khác như nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng khách. Đây là thiết kế tối ưu nhất hiện nay. Hơn thế nữa, mỗi căn hộ được thiết kế mở để đón ánh sàng, nắng sớm và gió. Từ mỗi căn hộ đều có góc nhìn hướng ra các mảng xanh của thành phố, khu đô thị xanh sinh thái mở và hồ sinh thái.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/the-venica-khang-dien
     
Chủ đề tương tự: Venica Villa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Venica Villa - biệt thự Hot nhất tại Quận 9 20/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản The Venica Villa - biệt thự mơ ước tại Quận 9 17/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Villas tại Phú Mỹ Bà Rịa 5/12/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu Tư Villa Hồ Tràm Giá Rẻ Đang Được Quan Tâm 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản #Giới thiệu dự án saigon garden riverside village quận 9 9/4/22

: Venica Villa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!