laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thêm điểm cộng dịch vụ tại dự án The Emerald

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 9/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 535

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án chung cư The Emerald vượt trên ý niệm về chung cư đơn giản đã và đang vẽ tiếp ước mơ về một chốn an cư hoàn hảo tránh xa ô nhiễm và khói bụi nơi phố thị. Mang khá thở thiên nhiên vào từng căn hộ. The Emerald là dự án đáng được mong chờ trong những năm sắp tới.

    >> Chung cư Anland


    [​IMG]

    Xuyên suốt ý niệm về một môi trường sống tiện nghi trong lành. Các căn hộ The Emerald đem lại sự tiên tiến, sang trọng và bình yên cho gia chủ.

    Chung cư The Emerald mang vị trí chiến lược tại khu đô thị The Manor. Cửa ngõ khu đô thị mới đang trên đà vững mạnh nhất của thủ đô Hà Nội. Từ vị trí này, cư dân tương lai có thể tiếp cận dễ dàng đến Bảo tàng Hà Nội. Trung tâm Hội nghị Quốc Gia… Hơn thế nữa, khu vực xung quan vị trí dự án đã được quy hoạch mở rộng như những con đường. Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng… Và hạ tầng đã tăng trưởng đồng bộ.

    thiết kế MẶT BẰNG VÀ CẲN HỘ THEO xu hướng TÂN CỔ ĐIỂN
    Lấy ý tưởng tạo bắt buộc 1 tổ ấm tiện nghi, an lành. Các căn hộ tòa tháp The Emerald được đầu tư mẫu mã tỉ mỉ. Từng khía cạnh để tạo cần tổ hợp kiến trúc tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế có cảnh quan thiên nhiên xanh mát bao quanh hoà cộng những đường nét tinh tế. Một quần thể vững mạnh đồng bộ và hoàn chỉnh. Điểm khác biệt nhất so mang các dự án chung cư khác ấy là tại dự án, cả mặt hồ 14ha được thu gọn trong tầm mắt và những căn hộ được hưởng trọn vẹn làn gió mát và ánh nắng từ hồ điều hòa.

    [​IMG]

    Tổng số căn hộ The Emerald cung cấp ra thị trường là 1344 căn hộ sở hữu 4 tòa tháp 30 tầng. Khoảng khoảng trống dùng của căn hộ dao động từ 77m2 đến 142 m2.

    TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI THE EMERALD
    1 chốn an cư có toàn bộ hệ thống an ninh đảm bảo và những tiện ích nội khu khép kín là 1 trong các yếu tố hoàn hảo tại dự án The Emerald. Nhằm mang đến khoảng trống xanh mát cho các hoạt động cần phải có ko kể trời cho cả gia đình. Chủ đầu tư Vimefulland đã chú trọng vào xây dựng các tiện ích cao cấp và cảnh quan cây xanh kế bên khác như:

    [​IMG]

    • Khu thể thao ko kể trời và sân tennis. Hai sân tennis có kích thước theo tiêu chuẩn quốc tế. Là nơi để bạn thư giãn luyện tập và trải nghiệm các đường bóng sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Đồng thời dự án The Emerald còn mang khu tậo thể thao, sân tập Golf…
    • Bể bơi ngoại trừ trời mang làn nước xanh như ngọc trong nội khu dự án. Hệ thống bể bơi bao gồm, bể bơi trẻ em và người to. Bể sục cùng những khu vực quầy tắm nắng và sàn giải khát.
    • Khu vực giải trí kinh odanh ngoại trừ trời. Tại dự án một khoảng không gian rộng mở được làm khu vực marketing tổ chức chương trình ngoài trời cho cư dân dự án. Ngoài đó là khu vực nướng và các gian hàng café cao cấp sẽ là nơi gắn kết những gia đình tại The Emerald/
    • Khu vui chơi trẻ em và nhà trẻ. Trên khoảng dung tích 570 m2 là nhà trẻ và phần thể tích bên không tính. Được mở rộng để khiến cho khu vui chơi ngoại trừ trời. Đem đến 1 không gian xuất sắc cho bé thỏa vững mạnh toàn diện và nô
     
Chủ đề tương tự: Thêm điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dứt điểm cơn thèm thuốc lá hoàn hảo giá rẻ 17/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dứt điểm cơn thèm thuốc với các loại vape giá rẻ 24/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dứt điểm cơn thèm thuốc với thần dược vape giá rẻ 31/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thêm điểm cộng dịch vụ tại dự án The Emerald 10/7/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Thêm điểm cộng dịch vụ tại dự án The Legend Tower 11/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!