laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thêm điểm cộng dịch vụ tại dự án The Legend

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 13/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Legend Tower Nguyễn Tuân thời gian mới đây đang nhật được rộng rãi sự ưa chuộng của những nhà đầu tư và quý người dùng. cộng sắm hiểu lí do vì sao The Legend lại thu đa dạng sự ưa chuộng đến vậy.
    >> Chung cư Viwaseen Trung Văn
    >> The Green Daisy
    [​IMG]

    Vị trí trung tâm, lợi ích giao thông: Dự án toạ lạc ở vị trí trung tâm khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội, nằm giao giữa 2 còn đường Nguyễn Tuân và Nguỵ Như Kon Tum, và sắp các trục đường huyết mạch của thủ đô, The Legend là 1 cá tính sống hoàn toàn mới, sang trọng và tiên tiến, thanh lích và cá tính, thịnh vượng và bền vững, là biểu tượng cho một cuộc sống hội tụ hầu hết các giá trị tinh hoa nhất.
    Khác biệt và chuẩn mực về thời trang sống: Được đánh giá là 1 chung cư hiện đại, với kiểu dáng đồng bộ và công nghệ từ những nhà ngoại hình trẻ và sang tạo The Legend đáp ứng được nhu cầu về khoảng trống sống và tiện ích sinh thái với 1 thế giới thu nhỏ toàn bộ tiện nghi: từ hồ bơi, khu sinh hoạt chung công viên cây xanh rộng to, cho tới góc thư giản, giải trí, các trung tâm tìm mua nức danh, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ và trường học.
    Đơn vị quản lý tăng trưởng dự án với năng lực cao và chủ đầu tư uy tín: Chủ đầu tư chung cư The Legend là siêu thị cổ phần Đại Việt Trí Tuệ ( Brains DaiViet). Chủ đầu tư đã liên kết sở hữu doanh nghiệp CP tư vấn kỹ thuật và đầu tư xây dựng ACOCI Việt Nam là doanh nghiệp đã thành công trong việc quản lý lớn mạnh các dự án Central Point 219 trong thời gian ngắn.
    Giá cả tuyệt vời và phương thức thanh toán tốt: Đặt cọc chia làm rộng rãi đợt giúp giảm áp lực thanh toán. ngoại trừ ra, ngân hàng Maritime – đơn vị tài chính chiến lược sẽ hỗ trợ 70% tổng giá trị căn hộ với lãi suất rẻ cùng đa dạng chính sách tài chính ưu đãi thông minh dành cho các bạn.
    hầu hết khía cạnh về dự án liên hệ: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: Thêm điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dứt điểm cơn thèm thuốc lá hoàn hảo giá rẻ 17/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dứt điểm cơn thèm thuốc với các loại vape giá rẻ 24/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dứt điểm cơn thèm thuốc với thần dược vape giá rẻ 31/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thêm điểm cộng dịch vụ tại dự án The Emerald 9/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Thêm điểm cộng dịch vụ tại dự án The Emerald 10/7/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!