laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

thêm vào action camera Sjcam Sj4000 chi phí rẻ, phổ biến tính năng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoang212, 19/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    hoang212 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  SJCAM SJ4000 chính là một trang bị action camera được tiêu dùng phổ thông nhất trên trái đất do SJCAM đem đến. Người mua hàng đừng nghi ngờ đến tầm giá của sj4000, chế độ của vật dụng SJCAM giá thấp này hơi tuyệt vời và chất hơn phần đông các camera của các nhà cung cấp hiện thời.

    [​IMG]
    mẫu SJCAM SJ4000 là 1 loại thiết bị ảnh đa chức năng chắc quay chụp tấm hình ở chất lượng 1080p x 30 FPS và chụp ảnh 12MP. Nó còn chống thấm nước tới độ sâu của nước lên tới 30m lúc tân trang vỏ hiệu quả. Chiếc cam này là model Action cam mà đi cộng khá phổ biến chế độ khác.
    độ lớn vật dụng ảnh là 59,3 x 41,1 x 29,3 mm. Mang khối lượng tầm 58g có 44g những trường hơp ko mang pin bên trong. Chiếc này cực kỳ nhỏ nhẹ và gọn hơn những mang mong muốn của bạn. Lần đầu xem sét nó, mang lẽ dân phượt sẽ cần ngạc nhiên: “Thiết bị nhỏ gọn này lại ghi hình chất lượng cao?”
    Chắn chắn linh kiện ko thể là 1 một mẫu camera DSLR cao cấp hoặc một thứ quay phim đắt tiền, SJ4000 vẫn đem đến toàn bộ video xuất sắc với giá tiền tương đối tốt được coi là chức năng đáng đề cập mang đa dạng yêu phượt. Phổ thông cảm biến góc rộng đến 170 độ mà bạn chụp được những cảnh túi quát khổng lồ. Sử dụng cái cam SJ4000 này bạn sẽ quay video độ phân giải cao trong đại khái khả năng và chính hãng phân giải khác nhau.
    ngoài ra SJ4000 không kết hợp được 60 khung hình/s, dẫu nó được nói tới trong những chỉ số công nghệ. Vì vậy, trường hợp yêu phượt bắt buộc đòi hỏi 60 khung hình mỗi giây cho clip của mình, bạn nên sở hữu SJ5000 cao cấp hơn của họ và 1 số cam khác chẳng hạn GoPro.
    chức năng wifi sản phẩm trên camera để mỗi người sở hữu thể kết nối và quay phim, chụp ảnh với nó wifi thông qua sản phẩm điện thoại, sản phẩm công nghệ tính bảng Android hoặc iPhone của bạn. Bán kính cho những kết nối WiFi là khoảng 20 mét. Đừng quên tắt chức năng wifi lúc quý vị ko sử dụng, nguyên do là thường tốn pin. một đèn màu cam nháy với nghĩa là một khả năng wifi đang mở.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!