laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Theo các chuyên gia có nên bấm mí mắt Hàn Quốc không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 3/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên luôn là điểm thu hút người đối diện trong bất kì hoàn cảnh giao tiếp nào. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có đôi mắt đẹp như ý muốn, đôi mắt một mí, mắt 2 mí nhưng không đều nhau là điều khiến bạn cảm thấy không tự tin. Bạn muốn tìm một phương pháp giúp mình khắc phục nhược điểm của đôi mắt kem duyên nhưng lại phân vân không biết có nên bấm mắt 2 mí Hàn Quốc không? Cùng thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu nhé
    [​IMG]
    Để trả lời cho câu hỏi đó trước hết hãy cùng tìm hiểu xem bấm mắt 2 mí Hàn Quốc là gì?

    Bấm mắt 2 mí Hàn Quốc hay bấm mí mắt là công nghệ tân tiến nhất hiện nay giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Mà để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt nhờ vào sự hỗ trợ của dụng cụ bấm mí chuyên dụng, từ đó tạo nếp mí mắt mới mềm mại đẹp tự nhiên.

    Là một công nghệ có xuất sứ từ đất nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển nhất thế giới và đã được thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh chuyển giao và ứng dụng thành công tại Việt Nam. Phương pháp này được giới chuyên gia đánh giá rất cao về mức độ hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Bấm mí Hàn Quốc mang lại hiệu quả tuyệt đối nhất cho những khách hàng không phân biệt nam hay nữ có độ tuổi từ 18- dưới 30 có những đặc điểm về mắt như mắt một mí, mí lót, mắt hai mí nhưng không rõ ràng hoặc mí mắt 2 bên không bằng nhau. Sở dĩ phương pháp này áp dụng cho những người dưới 30 tuổi bởi lúc này mắt chưa có dấu hiệu lão hóa, chưa xuất hiện da chùng, mỡ thừa chính vì thế nên hiệu quả bấm mí mang lại sẽ cao hơn

    Vậy có nên thực hiện bấm mắt 2 mí Hàn Quốc hay không?

    Nếu như đôi mắt một mí làm bạn cảm thấy thiêu tự tin thì theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ bạn nên đi thực hiện bấm mí. Với nhiều ưu điểm vượt trội phương pháp bấm mắt 2 mí nay chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin. Bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không? chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn như sau:

    Bấm mí Hàn Quốc thưc chất chỉ là một thủ thuật được thực hiện đơn giản mà không có bất cứ sự can thiệp nào của kỹ thuật giải phẫu nên sự tổn thương cho da được hạn chế đến mức thấp nhất. Hơn nữa trước khi thực hiện phẫu thuật bạn sẽ được các bác sĩ gây tê nhẹ nhàng nên trong suốt quá trình thực hiện bấm mí bạn sẽ không cảm thấy đau rát hay khó chiu nào, đây cũng là lời giải đáp cho những cô nàng sợ đau. Đây là công nghệ tân tiến nhất hiện nay nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn và sẽ không ảnh hưởng đến chức năng của mắt và còn được hướng dẫn cách chăm sóc sau khi bấm mí tại nhà nữa.

    Bấm mí Hàn Quốc cho hiệu quả thẩm mỹ dài lâu. Với phương pháp này bạn sẽ sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên với hiệu quả về mặt thời gian là từ 3-10 năm tùy cơ địa của mỗi người. Chỉ với một lần thực hiện bạn đã có ngay được hiệu quả thẩm mỹ, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian.

    Bấm mắt 2 mí Hàn Quốc có thời gian thực hiện nhanh chóng và không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Chỉ sa khoảng 20 phút thực hiện bạn đã thấy mắt mình có sự thay đổi, và chỉ sau một tuần bạn sẽ có đôi mắt 2 mí đẹp như ý muốn và không làm ảnh hưởng đến những sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày của bạn

    Với phương pháp bấm mí mắt này bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng sẽ không để lại sẹo xấu. Bởi chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng và khả năng xâm lấn ít, vết mí khi hồi phục sẽ hằn sâu dưới da không để lại sẹo.

    Với những ưu điểm vượt trội mà không có phương pháp nào có đươc như vậy thì bạn hoàn toàn nên thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc, đây là giải pháp tối ưu giúp bạn lấy lại sự tự tin cho đôi mắt của mình. Nếu trong quá trình tìm hiểu về dịch vụ này bạn còn bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0986.222.811/0986.222.911 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh để được hỗ trợ tư vấn nhé!
     
Chủ đề tương tự: Theo các
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các dáng mày mang đến vượng khí theo phong thủy 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dù triệt lông theo cách nào thì cũng nên duy trì chế độ ăn uống này 15/7/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hãy già đi theo cách tuyệt vời nhất bạn có thể 28/9/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm mặt nạ Nhật theo công thức truyền thống 27/4/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách chăm sóc da nám hiệu quả theo các chuyên gia 26/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!