laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thethao69: Paulo Dybala: Tiểu vũ trụ đơn độc giữa hai vầng thái dương

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 21/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 462

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không nhiều cầu thủ có thể thi đấu cùng cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala là một trong những người có cơ hội ấy. Nhưng dường như nó lại trở thành một lực cản với tiền đạo 25 tuổi người Argentina.

    Đọc thêm: https://thethao69.com/danh-gia-w88-nha-cai-uy-tin-nhieu-nguoi-choi-nhat/
    [​IMG]
    “Gianni Agnelli, cựu chủ tịch Juventus, luôn thích so sánh cầu thủ số 10 của một đội bóng với những nghệ sĩ thời kỳ Phục hưng. Roberto Baggio là Raphael. Alessandro Del Piero khiến ông nghĩ tới Pinturicchio. Còn với Dybala, có lẽ so với Michelangelo khá phù hợp. Arrigo Sacchi, cựu HLV AC Milan, thì nhấn mạnh: ‘Michelangelo viết rằng bạn vẽ bằng khối óc chứ không phải đôi tay’. Đó cũng chính là cách Dybala chơi bóng”.
    Đây là những lời nhận xét về Paulo Dybala từ nhà báo James Horncastle trong một bài viết trên tờ The Times. Nhắc tới Michelangelo, ai cũng biết tới tác phẩm David, nó khắc họa một người chăn cừu dũng cảm dám chiến đấu với tên khổng lồ Goliath. David sau này trở thành vua của toàn cõi Israel.
    Trở lại với Dybala, anh khiến các Juventini mê mẩn, anh từng khoác chiếc áo số 21 của Andrea Pirlo trước khi trở thành chủ nhân của áo số 10 mà Alexandro Del Piero nhiều năm về trước làm biết bao con tim thổn thức. Dybala chơi bóng tinh quái, Paul Pogba đặt biệt danh cho anh là “Vuông R2” dựa theo tổ hợp nút để thực hiện động tác ngoặt bóng và dứt điểm của trò chơi Fifa trên Playstation.

    [​IMG]
    Như ký giả Horncastle đã nói, Dybala là Michelangelo của bóng đá. Nhưng anh cũng chẳng khác nào một David, thậm chí trước mặt “chàng David” Dybala không phải chỉ một mà những 2 gã khổng lồ. Ở đội tuyển quốc gia, hào quang của Lionel Messi khiến Dybala không còn cách nào khác phải ngồi trên ghế dự bị. Ai cũng nhận ra điều đó, kể cả hai nhân vật chính trong câu chuyện này.
    Dybala chia sẻ “Thật khó để thi đấu cùng Messi vì chúng tôi đá cùng vị trí” còn siêu sao Barcelona cũng nói: “Tôi đã trò chuyện với Paulo về những bình luận và những gì cậu ấy nói là sự thật. Ở Juventus, cậu ấy chơi giống tôi, chúng tôi tìm kiếm những khoảng không gian giống nhau. Tại đội tuyển quốc gia, cậu ấy phải đá lệch về bên trái nhiều hơn, điều mà cậu ấy vốn không quen”.
    Sức mạnh của Messi tại Albiceleste quá lớn, anh là trung tâm của đội tuyển, tất cả mọi thứ phải xoay quanh anh. Messi là sức mạnh nhưng đồng thời cũng vô tình là vật cản cho sự đi lên của Argentina cũng như các đồng đội có thiên hướng chơi giống anh. Và cũng bởi đây là đội tuyển quốc gia chứ không phải quê hương Laguna Larga - nơi duy nhất ở Argentina mà Messi không phải số một - để Dybala được tự tin là mình 100%.
    Dybala, nếu anh được sinh ra muộn hơn vài năm nữa, có lẽ anh sẽ có nhiều cơ hội để cống hiến cho màu áo đội tuyển quốc gia hơn. Nhưng số phận là vậy, sự có mặt của một thiên tài bóng đá cũng đồng nghĩa rất nhiều những tài năng khác bị vùi chôn.
    Và đó cũng là câu chuyện ở Juventus. Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo khiến Dybala không còn là trung tâm của hàng tấn công Bianconeri nữa. Mọi kế hoạch của Juventus bắt buộc phải xoay quanh CR7. Mùa giải trước, La Joya (biệt danh của Dybala) chỉ ghi vỏn vẹn 5 bàn thắng tại Serie A, thành tích kém nhất trong 4 mùa giải khoác áo Juventus đã qua trong khi chỉ ngay mùa bóng 2017/2018, số pha lập công của anh ở giải vô địch quốc gia Italia là 22.
     
Chủ đề tương tự: Thethao69 Paulo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Thethao69:'Tàng hình' quá lâu, 'bom xịt' M.U bắn thông điệp ẩn ý tới Solskjaer 14/9/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Thethao69: Báo Trung Quốc cay đắng 11/9/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Thethao69: Olivier Giroud đã chọn được bến đỗ mới sau khi rời Chelsea? 7/9/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Thethao69:Lampard thất vọng, loạn lớn ở Stamford Bridge buộc an ninh can thiệp 20/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Thethao69: Đây, kế hoạch của á quân Champiosn League cho tân binh 19 tuổi 16/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!