laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thêu hay phum lông mày đẹp hơn, bạn có biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 7/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 552

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người tìm đến công nghệ phun thêu như một phương pháp “cứu chữa” cho hàng lông mày xấu xí. Song phun hay thêu lông mày đẹp hơn là điều không phải ai cũng biết.
    Đôi lông mày duyên dáng, sắc nét không chỉ “nâng cấp” tính phẫu thuật thẩm mỹ cho khuôn mặt mà còn giúp dự đoán về tính cách, tướng số, vận mệnh của mỗi người. Theo quan niệm của nhiều người Á Đông, người sở hữu khuôn mày nở nang thường có cuộc sống no đủ, thuận lợi, nhiều tài lộc. Do đó, nhiều người tìm đến phun hay thêu lông mày với mong muốn cải thiện nhan sắc và vận mệnh cho mình. Cả hai dịch vụ đều có thể khắc phục hiệu quả những nhược điểm của đôi mày ngài như thưa thớt, nhạt màu, cụt lủn, không cân đối…Điều này khiến rất nhiều chị em không biết chọn lựa phun hay thêu chân mày.

    Phun hay thêu lông mày đẹp hơn?

    Thực sự, việc chọn lựa phun hay thêu chân mày không hề dễ dàng. Chính vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền cung cấp những thông tin cụ thể dưới đây để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

    [​IMG]
    Thực sự, việc chọn lựa phun hay thêu chân mày không hề dễ dàng
    Với phun lông mày, màu mực được phun vào toàn bộ khuôn mày nên lưu giữ lâu hơn, đều màu, đẹp hài hòa, song sau khi phun nếu bạn muốn chỉnh sửa thì lại rất phức tạp và mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, phun lông mày cần chú trọng rất nhiều đến bước chăm sóc sau khi thực hiện. Do vậy, bạn nên lựa chọn cho mình nơi tin cậy, có uy tín số một lâu năm.

    Thêu lông mày sử dụng đầu kim đặc biệt vẽ từng sợi lông mày nhân tạo xen kẽ với lông mày thật xuôi theo chiều đuôi mắt nên kết quả tạo dáng rất tự nhiên, đường nét rất tinh vi, màu mực cũng lên đều. Sau khi thực hiện, bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường.

    Mỗi dịch vụ đều có những ưu điểm riêng, do vậy bạn nên gặp gỡ chuyên viên phẫu thuật thẩm mỹ phun thêu để được tư vấn chính xác nhất. Nhưng dù chọn lựa phun hay thêu lông mày thì điều quan trọng hơn cả là bạn phải chọn lựa một địa điểm chỉnh sửa thẩm mỹ tin cậy để thực hiện. Là một trong những chỉnh sửa thẩm mỹ viện uy tín Việt nam giới, phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền chắc chắn sẽ mang lại cho bạn đôi lông mày hoàn hảo nhất.

    Mọi thông tin chi tiết về các phương pháp chỉnh sửa thẩm mỹ, quý khách xin vui lòng liên hệ Hotline: 0915 81 6869, chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

    Nguồn: bsdien.com/phun-hay-theu-long-may-dep-hon-ban-co-biet.html
     
Chủ đề tương tự: Thêu phum
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Công ty chuyên may in thêu mũ nón quảng cáo và bỏ sỉ 23/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tuyển học viên phun thêu lông mày, mí mắt, môi công nghệ hàn quốc 9/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nam giới có thể chọn phun thêu chân mày ở đâu đẹp? 22/8/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!