laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thi công tầng hầm tại dự án Ecolife Capitol

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 7/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ecolife capitol đang hướng tới 1 nơi không chỉ để ở mà để quý cư dân tương lại có một cuộc sống đích thực. Ở đây có gần như các tiện ích được mẫu mã hơi tỉ mỉ và yếu tố. Vỉa hè, vườn hoa, rừng cây, đồi cỏ của Ecolife Capitol Lê Văn Lương đều là các tác phẩm nghệ thuật sở hữu đậm tính nhân văn. Trẻ em sẽ được vui chơi, học hỏi và sáng tạo tại khu vui chơi, đồi cỏ… căn hộ chiếc Ecolife Capitol sẽ sớm đưa vào để khách hàng tham quan.

    >> The Green Daisy


    [​IMG]

    Khu công viên xanh ở Ecolife Capitol là nơi bạn sở hữu thể thả mình thư giãn trong âm thanh của tiếng nước trong 1 dung tích sảng khoái, tươi mới và tràn đầy sức sống.



    Trung tâm thương mại sang trọng, khu thẩm mỹ, Spa, hiện đại đáp ứng nhu cầu mua sắm rèn luyện, sức khỏe, thư giãn và tận hưởng phút giây thư thái của cư dân.



    Khu trường học quốc tế tiên tiến liên cấp từ mẫu giáo tới tiểu học được chủ đầu tư ecolife capitol rất chú trọng về mẫu mã. Phòng học luôn tràn ngập ánh sáng khi không sở hữu nội thất thiết kế logic. có nhiều khu chức năng: khu vui chơi vận động tương tác cho trẻ, Vườn thực nghiệm, sân thể thao… đa số bố trí trang trọng và hài hòa đáp ứng phải chăng sở thích yêu khám phá của trẻ.

    lúc mua một căn hộ chung cư, phí dịch vụ vô cùng quan trọng mà rất nhiều người xem nhẹ đến. Khoản phí dịch vụ bao gồm: phí quản lý hàng tháng tính trên m2, phí gửi xe, phí dịch vụ tiện ích như Spa, bể bơi, tập Gym… những phí này có thể được quy định trên hợp đồng mua bán của Chung cư EcoLife Capitol Lê Văn Lương.

    Ở Ecolife Capitol hướng đến 1 dịch vụ lý tưởng nhưng mức phí dịch vụ không quá cao. Phí quản lý hàng tháng chỉ khoảng 7000đ/m2. những dòng phí khác cũng tương đối hoàn hảo như phí bể bơi 100k/ tháng, phí gửi xe máy 50.000đ/ xe/tháng.. Tuy nhiên đó chỉ là loại phí ước tính. Sau này lúc vào ở Chủ đầu tư Ecolife Capitol sẽ bàn giao cho đơn vị quản lý giỏi cùng hội đồng ban quản lý do cư dân tòa nhà bầu ra

    hiện tại căn hộ loại ecolife capitol đang được hoàn thiện và sẽ sớm đưa vào cho người mua tham quan dự án. người dùng có nhu cầu tìm căn hộ cửa hàng chủ đầu tư: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: công tầng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công ty chuyên nâng tầng nhà tại Quận 4 HCM 29/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Báo giá thi công nhà phố phần thô 3 tầng Quận 6 13/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng thịnh tăng tốc thi công công trình tỷ usd 13/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Trình tự thi công nhà cao tầng 8/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng thịnh tăng tốc thi công trên công trường tỷ usd 22/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!