laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thi công tầng hầm tại dự án The Green Daisy

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 2/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 365

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng Dự án biệt thự liền kề The Green Daisy dự định được xây dựng ngay mặt các con phố Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông , TP Hà Nội đã thu hút rất đông sự để ý củađông đảo người dùng. với vị trí “vàng” đắc địa cộng bà tay ngoại hình của Nhật cùng chủ đầu tư Geleximco uy tín hàng đầu Việt Nam, kiên cố liền kề The Green Daisy sẽ đáp ứng thấp nhất những tiêu chí của mọi người mua cũng như thổi một luồng gió mới vào công đoạn tăng trưởng kinh tế nơi đây.
    [​IMG]


    THE GREEN DAISY – đẳng cấp MỚI
    Liền kề The Green Daisy được đánh giá là mang rộng rãi điểm cộng vượt bậc từ vựng trí, chủ đầu tư, ngoài mặt và cơ sở nhân tiện ích. với các mong muốn , phù hợp với tầm giá của người dùng , bạn sẽ với được nơi an cư lý tưởng sở hữu các điểm hay lý tưởng sau :

    1. Nằm tại mảnh đất vàng đắc địa: nằm trên tuyến đường Lê Trọng Tấn là vùng đất tiềm năng nhất cho những nhà đầu cơ bởi sự lớn mạnh mạnh mẽ về kinh tế, sự đồng bộ về cơ sở cơ sở khu vực cộng sự cải thiện đáng nhắc về cơ sở vật chất bao gôm phổ biến liền kề , vi la , chung cư , khu nghỉ dưỡng…..Nắm bắt được xu thế vững mạnh vùng của khu vực này, chủ đầu cơ Geleximco đã tạo nên bước ngoặt đưa ra thị trường hơn 1500 căn liền kề có tên The Green Daisy.

    hai. Geleximco – Chủ đầu cơ uy tín: Tập đoàn Geleximco ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị phần BĐS bởi hàng loạt các Công trình khiến cho người mua khôn xiết bằng lòng về chất lượng, luôn thể độ và các luôn thể nghi đẳng cấp như vi la ,liền kề khu A trong quần thể khu The Green Manor, chung cư Gemek một và Gemek Premium,… tiếp nối chuỗi sản phẩm đỉnh cao này, liền kề The Green Daisy cứng cáp sẽ là tuyển lựa hoàn hảo và an tâm tuyệt đối cho phần nhiều người mua có nhu cầu mua đất thổ cư.
    3. hạ tầng giao thông thuận lợi: liền kề The Green Daisy mang ưu thế quan trọng về hạ tầng giao thông tiên tiến, thuận lợi. kết liên mang nhiều các con phố quan yếu : Lê Văn Lương kéo dài , Đại lộ Thăng Long......


    4. dịch vụ nhân tiện ích tiên tiến : Liền kề The Green Daisy hội tụ giá trị sống tuyệt vời cho phép các cư dân thưởng thức thời trang sống đỉnh cao ngay bên hiên nhà mình, trong khoảng những phường tìm sắm, trọng điểm thương mại, các một thể ích thể thao, đến hệ thống trường học và bệnh viện quốc tế.
     
Chủ đề tương tự: công tầng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công ty chuyên nâng tầng nhà tại Quận 4 HCM 29/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Báo giá thi công nhà phố phần thô 3 tầng Quận 6 13/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng thịnh tăng tốc thi công công trình tỷ usd 13/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Trình tự thi công nhà cao tầng 8/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng thịnh tăng tốc thi công trên công trường tỷ usd 22/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!