laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thi công văn phòng với giấy dán tường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangthikd, 19/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    hoangthikd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn muốn thi công một văn phòng hiện đại và đẹp thì đòi hỏi phải họi tụ nhiều yếu tố. Ngoài việc chọn lựa vật liệu chất lượng, không gian và màu sắc kết hợp hài hòa thì việc trang trí cho văn phòng sao cho đạt tính thẫm mỹ cao cũng đóng vai trò khá quan trọng trong thi cong van phong. Người ta thường nói nhà đẹp nhờ giấy dán tường, văn phòng cũng vậy, nếu chọn lựa vật liệu và màu sắc không phù hợp sẽ dễ dẫn đến việc rối mắt và ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

    [​IMG]

    Nhà đẹp nhờ giấy dán tường – kim chỉ nam mà bạn cần lưu ý khi thi công văn phòng. Ưu điểm của giấy dán tường là màu sắc tinh tế, đa dạng, một khi người ta chọn giấy dán tường có nghĩa là họ muốn mang một màu sắc mới cho văn phòng của mình so với những cách bày trí thông thường. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều giấy dán tường với công nghệ mới có in hoa văn chìm, nổi hay ánh kim rất đẹp. Thậm chí người ta còn sáng tạo ra cách đưa vật liệu từ thiên nhiên vào thiết kế nội thất văn phòng hiện đại với giấy dán tường.

    Một yếu tố khá quan trọng nữa là cách kết hợp màu sắc khi bạn dùng giấy dán tường. Bạn lưu ý rằng nên dùng giấy dán tường có màu sắc hài hòa với màu sắc nội thất không gian văn phòng và phải tạo điểm nhấn đặc biệt. Các chuyên gia khuyên chúng ta nên dán một mảng tường trước khi muốn trang trí giấy. Điều này sẽ làm văn phòng thêm nổi bật kết hợp với việc cắt nhỏ từng đoạn giấy để dán tạo thành những họa tiết khác nhau thật ấn tượng. Ngoài ra chúng ta có thể ghép nhiều hoa văn khác nhau để tạo cảm giác mới lạ cho văn phòng của bạn.

    Nắm bắt được các yếu tố căn bản và rất quan trọng trên sẽ làm cho văn phòng làm việc của bạn thêm sinh động và từ đó tác động tích cực đến chất lượng công việc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!