laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất liệu có thể bứt phá trong thời gian 2021?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 23/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giới Chuyên Viên cho rằng Thị phần Bất Động Sản đang có những dấu hiệu phục sinh trong quý cuối năm 2020, đồng thời dự báo sẽ tiếp tục diễn biến tích cực và lành mạnh vào 2021 với việc xuất hiện một số nhân tố mang tính chất lực đẩy, giá cả liên tiếp tăng.

    Tại Hội thảo: "Bắt mạch dòng tài chính và BĐS 2021" ra mắt vừa mới đây, đa phần giới chuyên gia trong ngành và chỉ đạo những Công Ty đều phải sở hữu chung nhận định Thị Trường BĐS Nhà Đất đang dần đánh bại thời kỳ gian khổ và trên đà phục sinh tích cực.
    Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất quý 4 ra mắt tích cực và lành mạnh và sôi động hơn so với các quý trước đó. Có nhiều hơn thế nữa dự án Bất Động Sản được chính thức mở bán trong gần đây khiến Thị phần BĐS bớt ảm đạm.
    một số trong những dấu hiệu lành mạnh và tích cực đã xuất hiện trở lại. Đáng chú ý đó là thông tin chính phủ nước nhà vừa ban hành Nghị định 148 gỡ rối vướng mắc cho hàng ngàn dự án BĐS có đất công đan xen. Điều này sẽ hỗ trợ Thị Trường có nguồn cung cấp dồi dào hơn.
    không dừng lại ở đó, theo ghi nhận của FiinPro yếu tố tích cực và lành mạnh chính là lượng tiền người mua nhà trả trước của khách hàng tại vào cuối quý 3/2020 tại nhiều doanh nghiệp tăng dần tại mức kỷ lục 5 năm qua.
    Một điểm đáng kể đó là sự phát triển mạnh mẽ của phân khúc thị trường căn hộ cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Nếu tựa như những thời gian trước đây căn hộ trung cấp sở hữu Thị Trường thì bây giờ nhà ở lại chiếm đến 65% con số căn hộ rao bán ra Thị Trường nằm, căn hộ vừa Ngân sách chi tiêu gần như "mất tích". Tuy nhiên, Thị phần Hà Nội lại có tới 70% nguồn cung căn hộ bán ra lại thuộc phân khúc thị phần tầm trung bình.
    Theo ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt - GĐ Bộ phận tiếp thị dự án căn hộ cao cấp CBRE việt nam cho rằng, trong thời hạn 2020, mặc kệ dịch bệnh Covid – 19, Thị Trường gian khổ về nguồn cung cấp tuy nhiên giá bán tất cả những phân khúc thị phần không có dấu hiệu giảm. Ngược lại tăng và có những phân khúc thị phần tăng rất mạnh như phân khúc thị phần cao cấp, thời thượng là khoảng tầm 20%.
    Theo ông Kiệt, trong thời hạn 2021, sự dịch chuyển Thị phần của các người đầu tư thường xuyên có mặt. Trong những số đó, có xu hướng các chủ đầu tư dự án tại TP HCM sẽ dịch rời ra săn tìm quỹ đất tại Thành Phố Hà Nội và Ngược lại những Công Ty ở thủ đô cũng "Nam tiến" thực hiện những dự án ở TP HCM. Bên cạnh đó, Xu thế tăng trưởng những dự án ở các Thị Trường vùng ven, Thị Trường ven bờ biển vẫn cứ tăng trưởng.
    vì thế, năm 2021 Thị phần sẽ có những nhân tố lành mạnh và tích cực hơn ít nhiều, đặc biệt là sự phục sinh của những Thị Trường hết sức quan trọng như TP.HCM hay thủ đô hà nội.
    mặc dù thế, những Chuyên Viên trong ngành nhận định rằng Thị phần BĐS 2021 dù được dự báo hồi sinh tích cực nhưng chưa thể có bước "đột phá".
    bởi có Thị Trường còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Cụ thể như sự xộc xệch về thủ tục pháp lý ở những dự án tại TP HCM chưa thể giải quyết và xử lý triệt để. Dịch bệnh còn diễn biến phức tạp trên trái đất dù nước ta đã điều hành và kiểm soát dịch rất chất lượng, người dân người dân tích cực trong các việc góp vốn đầu tư BĐS Nhà Đất. Điều ấy cần phải có thời gian để những nhà đầu tư trở lại.
    [​IMG]
    mặc dù, trong thời gian 2021 hoạt động đầu tư BĐS cũng trở nên tích cực hơn khi mọi thứ trở lại quỹ đạo thông thường, nhưng Thị Trường chưa tồn tại sự đột phá. Người dân sẽ mong muốn đầu tư BĐS ngày càng tăng khi dịch bệnh được kiểm soát và điều hành.
    Ông Sử Ngọc Khương, GĐ cấp cao Savills nước ta cũng cho thấy thêm, trong điều kiện bất ổn về tài chính, rủi ro..., người dân sẽ chuyển dòng tài chính của mình thành những hình thức đầu tư khác để đảm bảo an toàn được tài sản và có thể kiểm soát được, trong các số ấy vàng và Bất Động Sản Nhà Đất được ưu ái chọn lựa.
    Còn theo đánh giá của Doanh Nghiệp chứng khoán Vndirect, 2021 sẽ có không ít khởi sắc với Thị phần Bất Động Sản. Theo Doanh Nghiệp này thì nền kinh tế thị trường VN sẽ hồi phục mạnh khỏe trong thời điểm 2021 sẽ kéo theo sự phát triển của Bất Động Sản. Không chỉ có thế, nỗ lực thúc đẩy vận tốc hồi sinh tăng trưởng GDP, cơ quan chỉ đạo của chính phủ cũng đã đẩy mạnh đầu tư công, đặc biệt là phát triển các cơ sở hạ tầng, điều ấy có ảnh hưởng tác động liên đới tới Thị phần BĐS và trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng chính từ năm nay trở đi. Theo tổng cục thống kê, vốn nhà nước quyết toán giải ngân tăng 34%, đạt 407 nghìn tỷ VNĐ trong 11 tháng 2020, cao hơn mức 7%.
    ngoài ra, một nhân tố khác đó là lãi suất mua nhà dự báo liên tục duy trì ở mức thấp trong thời gian sau. Điều đó nhằm mục đích kích thích mảng Bất Động Sản.
    tham khảo thêm 1 số dự án được gây được sự chú ý trong thời điểm 2021:
    Dự án Hòa Phát: https://haiphathome.vn/du-an/du-an-khu-do-thi-hoa-phat-pho-noi-hung-yen/
    Dự án Meyresort Bãi Lữ: https://haiphathome.vn/du-an/du-an-meyresort-bai-lu-nghe-an-td-tan-a-dai-thanh/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!