laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thị phần BĐS hướng bắc thời điểm cuối năm nóng lên, dòng tiền chảy về đâu?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 26/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dịch Covid-19 khiến Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất gặp nhiều gian truân, mặc dù thế khi dịch được kiểm soát Thị Trường dần ấm dần lên vào các tháng thời điểm cuối năm. Dòng tiền của giới đầu tư mở đầu có dấu hiệu rục rịch quay trở về.

    BĐS Nhà Đất thủ đô giảm sức hút
    Năm 2020 ghi lại sự sụt giảm đáng kể về nguồn cung cũng như lượng giao dịch tại Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất Hà Nội. Theo văn bản báo cáo về Thị phần BĐS thủ đô quý II/2020 của JLL ghi nhận, lượng chính thức mở bán căn hộ chính thức chỉ đạt 2.910 căn, ít hơn 36,7% theo quý. Đó là mức thấp kỷ lục của nguồn cung căn hộ trong bảy năm quay về đây.
    [​IMG]
    Biểu đồ biểu lộ lượng cung mới, thanh toán và tỷ lệ hấp thụ căn hộ tại TP Hà Nội Quý III/2020 đối với cùng thời điểm các năm (Nguồn: văn bản báo cáo Thị Trường Quý III/2020 Hội môi giới BĐS Nhà Đất Việt Nam)
    Sang đến quý III/2020, văn bản báo cáo Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất của CBRE cho thấy thêm 10.700 căn chung cư mở bán mới, giảm 61% theo năm; trong đó, quý 3 ghi nhận 3.500 căn chính thức mở bán mới.
    Còn theo đánh giá của Hội Môi giới Bất Động Sản VN, đối với cùng thời điểm các năm 2018, 2019, số lượng giao dịch và tỷ lệ hấp thụ từ những dòng sản phẩm căn hộ mới rao bán quý vào III/2020 tại thủ đô hà nội giảm tốc mạnh.
    phân khúc thị phần biệt thự, nhà liền kề cũng sụt giảm nguồn cung cấp tới 90% dù bảng giá tăng nhẹ. Không dừng lại ở đó, nguồn cung cấp mới từ Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất thủ đô hà nội lại rất hiếm dòng sản phẩm thuộc phân khúc dân dã. Trong những khi đó, sản phẩm phân khúc thị phần trung và thời thượng tiêu thụ rất chậm, đặc biệt ở phân khúc thời thượng.
    tỉ phú BĐS hướng nam "Bắc tiến" và sự Nổi lên của Thị Trường tỉnh
    Khi Thị phần BĐS Hà Nội Thủ Đô giảm sự thu hút, các nhà đầu tư mở đầu tìm kiếm miền đất mới để góp vốn đầu tư phát sinh lợi nhuận. Và những tỉnh khu vực miền bắc trở thành điểm đến ưa thích của giới đầu tư cả nước. Nhiều ông lớn Bất Động Sản hướng nam cũng đã hành quân ra Bắc, bao gồm Refico, Bitexco, Him Lam Land, MIK Group, Masterise Group,...Cùng với sự hiện diện của những ông lớn này là hàng loạt những dự án kinh điển, giúp Thị phần BĐS Nhà Đất hướng bắc sống động hơn dịp thời điểm cuối năm.
    văn bản báo cáo Thị Trường BĐS Nhà Đất quý III/2020 của trang Batdongsan.com.vn cho biết thêm, mức độ gây được sự chú ý của chủ đầu tư của dự án so với Thị phần miền bắc đang ngày càng tăng. Trong đó, mức độ quan tâm đất nền thổ cư tăng 10%, đất nền dự án 15%, nổi bật như Vĩnh Phúc, quảng ninh, TP Hải Phòng, chủ quyền,... Trong các số ấy, độc lập đang dần biến thành điểm sáng tại hướng phía bắc.
    Nhiều dự án Bất Động Sản Nhà Đất quy mô được góp vốn đầu tư bài bản và chuyên nghiệp ở những bản địa này. Rất có thể nói đến như dự án Him Lam Thượng Thanh, KĐT Phú Mỹ Hưng (Hoà Bình), Hạ Long Xanh ở thành phố quảng ninh...Trong bối cảnh các kênh góp vốn đầu tư như kinh doanh thị trường chứng khoán, vàng lại bấp bênh và không hẳn người nào cũng rất có thể đầu tư được, thì dòng tiền có phần hướng vào các "vùng trũng" về Bất Động Sản đang có tiềm năng Nổi dậy, dư địa tăng giá cao. Những dự án được góp vốn đầu tư chuyên nghiệp như Howard Johnson by Wyndham Legacy Hill Hoa Binh gần đó cũng lôi cuốn được giới đầu tư, giới nhà giàu TP Hà Nội.
    điều ấy dễ hiểu khi độc lập đã có mức độ gây được sự chú ý vươn tầm khi áp hòn đảo đối với 5 tỉnh lọt vào top đầu về lượng tìm kiếm trên Batdongsan.com.vn, với 77% đối với quý I. Kỳ Sơn và Lương Sơn là 2 huyện có lượng gây được sự chú ý tìm kiếm kinh khủng nhất với mức phát triển tìm kiếm theo qúy lần lượt là 81% và 77%.
    Theo lý giải của rất nhiều Chuyên Viên, sự thu hút của Thị Trường chủ quyền nằm ở nhiều yếu tố. Đầu tiên chính là cảnh đẹp được thiên nhiên tặng thêm, nhiều di tích lịch sử và di sản văn hóa truyền thống.
    điều này làm ra hòa quyển giữa sắc đẹp thiên nhiên và truyền thống văn hóa đậm đà của mảnh đất nền tự do, rất thuận tiện để phát triển nghỉ dưỡng. Không chỉ có vậy, hạ tầng giao thông vận tải liên kết hòa bình với thủ đô và các tỉnh thành khác đã được cải thiện đáng chú ý.
    Trong số đó, đại lộ Thăng Long, cao tốc hòa bình - Mộc Châu đó là hai đường rất nổi bật nhất. Không chỉ có vậy, tổ chức chính quyền bản địa cũng đã và đang có chính sách lôi kéo góp vốn đầu tư với tương đối nhiều khuyến mãi kèm theo cho CĐT. Đặc biệt quan trọng, đánh giá về giá thì đất nền chủ quyền thấp hơn hẳn tỉnh thành như TP. Hải Phòng, Thành Phố Bắc Ninh, Vĩnh Phúc. Xem thêm dự án đất nền Hòa Phát Phố Nối giá khuyến mại tiến trình 1
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!